SAO » Chuyện làng sao

Nat ‘Tình yêu không có lỗi’ lộ hình ảnh mũi 'méo xẹo'

Thứ sáu, 08/04/2016 08:48

Chàng điển trai Bie Kpn tham gia phần 2 của phim hot 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' đã khiến fan hâm mộ choáng váng, khi rò rỉ ảnh từng bị vẹo mũi.

Phim 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' phần 2 đang thu hút sự chú ý của khán giả Việt bởi tình tiết hấp dẫn và dàn diễn viên Thái đẹp 'hút hồn'.

Đặc biệt, trong phần 2 này có sự tham gia của nam ca sĩ kiêm diễn viên điển trai Thái Lan - Bie Kpn. Bie Kpn tham gia phần 2 của 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' với nhân vật Nat - người yêu của nữ chính Katun. Với gương mặt đẹp trai, thân hình săn chắc, chuẩn người mẫu, Bie Kpn đã khiến không ít cô gái phải mê mẩn. Tuy nhiên, mới đây, trên một số trang tin của Thái Lan đã chia sẻ loạt ảnh quá khứ gây chú ý của anh chàng này.

Bie Kpn vào vai Nat trong 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' phần 2.

Trong đó, có những khoảnh khắc anh xuất hiện với chiếc mũi "méo xẹo". Tuy nhiên, đây là do anh gặp tai nạn, bị cướp đánh dập mặt trong năm 2012. Dù phải phẫu thuật, nhưng sống mũi vẫn bị lệch sang một bên.

Trong hình ảnh cũ trước đây, chàng Nat trong 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' phần 2 bị vẹo mũi sau một tai nạn.

Để có được ngoại hình bảnh bao như ngày hôm nay, chàng Nat của 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' phần 2 cũng đã phải trải qua giai đoạn làm đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Diện mạo hiện tại của Bie

Loạt ảnh cũ của Bie Kpn - thời trước khi bị tai nạn

Click xem 3 lý do không thể không xem “Mối tình nơi hoang dã”

TN (Theo Giadinhvietnam.com)