SAO » Chuyện làng sao

Natalie Portman sắp trở thành bà mẹ của công việc

Thứ sáu, 26/08/2011 18:02

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar vừa mới sinh con trai đầu lòng vào ngày 14/6 vừa qua. Thế nhưng cô đã muốn quay lại với công việc qua vai chính trong bộ phim về Ấn Độ Adaline.

Bộ phim nói về một câu chuyện của một người phụ nữ được sinh vào thời điểm chuyển giao của thế kỷ 20 nhưng không hề già đi sau một tai nạn bất thường. Trong dòng đời cô đơn, cuối cùng cô đã gặp một người đàn ông có vẻ xứng đáng để cô từ bỏ cuộc sống bất tử của mình.

Natalie được mời đóng phim sau 2 tháng sinh con

Nữ diễn viên gạo cội Angela Lansbury cũng sẽ tham gia bộ phim.

Angela Lansbury

Natalie Portman đã nhận được giải Oscar vào năm ngoái với vai diễn một nghệ sỹ múa ba lê tâm thần bất ổn trong bộ phim Thiên Nga Đen. Tại phim trường của bộ phim, cô đã gặp chỉ đạo nghệ thuật ba lê Benjamin Millepied và hai người đã cảm mến nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cuối năm ngoái, Natalie Portman chính thức thông báo có em bé và không lâu sau đó, cô quyết định đính hôn cùng bạn trai. Chỉ với một bộ phim, Natalie đã đạt được ba niềm vui lớn trong đời: tình yêu, tượng vàng Oscar và bây giờ là một cậu nhóc khỏe mạnh.

Natalie đã rất thành công với Thiên Nga Đen

Trong đêm trao giải Oscar, cô không tiếc lời cám ơn ông xã tương lai: "Anh ấy đã trao cho tôi vai trò quan trọng nhất trong đời người phụ nữ. Benjamin là tình yêu tuyệt vời của tôi."

Ngọc Bảo - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới