SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee bất ngờ chia sẻ bài viết liên quan đến Ngọc Trinh, lại còn 'cà khịa' ai đó: 'Có bị mất trộm không, nạn nhân gì mà im thin thít?'

Thứ năm, 17/06/2021 07:38

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây, Nathan Lee lại có hành động "cà khịa" Ngọc Trinh khiến dư luận quan tâm.

Cách đây không lâu, những màn đấu tố giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh đã làm xôn xao mạng xã hội. Sau một thời gian dài "tu tâm dưỡng tính", cứ tưởng cuộc khẩu chiến này đã kết thúc thì mới đây, nam ca sĩ lại có động thái "cà khịa" bạn thân Vũ Khắc Tiệp khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Nathan Lee đã chia sẻ một bài viết có liên quan đến Ngọc Trinh, đồng thời tiết lộ lý do chia sẻ bài viết này là vì ảnh đại diện đẹp. Chưa dừng lại ở đó, bên dưới phần bình luận, nam đại gia cũng gửi lời hỏi thăm ai kia: "Tuy nhiên có bị mất trộm không? Nạn nhân gì mà im thin thít lặn mất tăm vậy nà?".

Nathan Lee bỗng chia sẻ bài viết liên quan đến Ngọc Trinh, và không quên nhắc tới vụ mất trộm nạn nhân 'lặn mất tăm'.

Dù không đề cập trực tiếp, cộng đồng mạng cũng ngầm hiểu rằng Nathan Lee đang nhắc lại về vụ mất trộm bộ sưu tập đồng hồ trị giá 15 tỷ của "nữ hoàng nội y". Hành động của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng Nathan Lee nên dừng những cuộc chiến này lại để tránh làm ảnh hưởng đến hình ảnh của đôi bên.

Trước đó, Ngọc Trinh từng có hành động khoe bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới