SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee bất ngờ đăng đàn chửi bới một cựu người mẫu, cộng đồng mạng liên tục 'réo tên' Xuân Lan

Thứ bảy, 29/05/2021 10:24

Dòng trạng thái của Nathan Lee đang khiến mạng xã hội dậy sóng.

Những ngày vừa qua, Nathan Lee chính là cái tên được cộng đồng mạng săn đón nhiều nhất. Cũng chẳng biết từ bao giờ mà sóng livestream lại trở thành người bạn "tri âm tri kỷ" của nam ca sĩ. Hết Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, giờ đây Nathan Lee lại tiếp tục hướng đến một đối tượng mới mà netizen nghi vấn chính là cựu siêu mẫu Xuân Lan.

Theo đó, cách đây ít giờ, trên trang facebook cá nhân, Nathan Lee đã đăng tải một dòng trạng thái gây chú ý: "La la liếm liếm. Ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Bản chất hèn hạ, đê tiện thì dù có gồng mình để chứng tỏ ta đây cao thượng, tuy nhiên viết xong vẫn cứ xoá! Tư duy kiểu này thì cũng xin gọi là... Một con quỷ đội lốt người, cả đời chẳng bao giờ biết thế nào là YÊU, nên kiếp này cũng chỉ là một cái máy đẻ mà thôi! Tao khinh!".

Toàn bộ bài đăng của Nathan Lee trên trang facebook cá nhân

Cư dân mạng nghi vấn anh đang nhắm đến cựu người mẫu Xuân Lan

Dòng trạng thái của Nathan Lee nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng liên tục "réo tên" Xuân Lan, thậm chí còn tung cả bằng chứng khẳng định cô chính là đối tượng được Nathan Lee nhắc đến.

Bằng chứng được cộng đồng mạng cung cấp

Trước đó, vào ngày 28/5, siêu mẫu Xuân Lan đã bày tỏ quan điểm riêng về những đoạn clip nóng đang lan truyền mạng xã hội. Cô cho rằng, chuyện phòng the không của riêng ai, bất cứ người trưởng thành nào cũng từng trải qua. Đây là chuyện thường tình để duy trì nòi giống. Thế nên không có gì phải xấu hổ. Siêu mẫu khẳng định, những người lan truyền hình ảnh và bình luận tiêu cực dưới clip mới đáng lên án.

Xuân Lan từng gây sốc khi chia sẻ quan điểm về đoạn clip nóng được lan truyền trên mạng xã hội

Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã "bay màu" trên trang cá nhân của Xuân Lan

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới