SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee bất ngờ tung loạt tin nhắn Cao Thái Sơn nhờ người 'bóc phốt' sai sự thật, bêu xấu mình trên mạng xã hội

Thứ hai, 26/04/2021 13:38

Đến nay, Nathan Lee vẫn chưa muốn dừng lại drama với Cao Thái Sơn. Mới đây, anh đã tung loạt bằng chứng nam ca sĩ Con đường mưa nhờ người "vạch mặt" sai sự thật, bịa đặt thông tin anh nhận vơ Tòa thị chính Paris.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee đã bất ngờ tung ra một loạt tin nhắn được cho là bằng chứng tố cáo Cao Thái Sơn đã nhờ người đăng những thông tin sai lệch về anh trên mạng xã hội.

Có thể thấy, giọng ca Con đường mưa đã bị người kia "lật mặt", chính người này quay ra tố cáo và gửi những tin nhắn riêng tư của Cao Thái Sơn cho Nathan Lee. Ngoài ra, "ca sĩ triệu đô" còn ngầm tiết lộ Cao Thái Sơn có nhờ thêm vài người khác nhưng không được giúp đỡ mà bị block thẳng tay.

Nathan Lee tung tin nhắn Cao Thái Sơn nhờ người đăng bài "bóc phốt" mình.

Không chỉ thế, người này còn luôn "báo cáo" rõ mọi chi tiết khi nhắn tin với Cao Thái Sơn trước đó. Nathan Lee nhắn: "Em block nó đi. Đừng dính vào con bẩn bựa này".

Có lẽ Nathan Lee cũng chưa muốn dừng drama này, ngoài những bình luận "khiêu khích" của cư dân mạng, nam ca sĩ còn cho biết dưới bài viết: "Có nên livestream nói chuyện phải quấy về con bẩn bựa này".

Cụ thể, trước đó vào rạng sáng 23/4, một người bạn của Cao Thái Sơn đã đăng bài "bóc phốt" Nathan Lee "sống ảo". Căn hộ ở trung tâm TP.HCM đang ở chỉ là đi thuê chứ không phải sở hữu, resort sang chảnh ở Phú Quốc mà Nathan Lee từng khoe cũng chỉ là tài sản của bố dượng. Đặc biệt, người này còn tố Nathan Lee thiếu kiến thức đến mức nhận Tòa thị chính Paris làm khách sạn nhà mình và rao bán với giá 2500 tỷ đồng trong đợt Covid-19 vừa qua.

Nathan Lee nhận Toà thị chính Paris là khách sạn, mượn nợ, ở nhà thuê... Thông tin này được một người bạn của Cao Thái Sơn đưa lên mạng xã hội và tag tên nam ca sĩ.

Tại thời điểm bài đăng "bóc phốt" này được đăng lên, Nathan Lee cũng đã nhanh chóng đính chính lại sự thật và khẳng định những thông tin mà phía Cao Thái Sơn đưa ra hoàn toàn không đúng. Anh đáp trả thẳng thắn: "Một lũ ngu. Tao có bao giờ nhận cái Tòa thị chính là nhà tao đâu bọn điên, nhà tao ở đối diện mà".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới