SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee bị nghi có vấn đề tâm lý, bạn thân liền hé lộ tính cách thật của nam ca sĩ

Thứ hai, 26/04/2021 16:33

Bạn thân cho biết Nathan Lee là người nóng tính hay bị cảm xúc lấn át lí trí.

Thời gian vừa qua, Nathan Lee là cái tên hot trên mạng xã hội khi sẵn sàng "khẩu chiến" với hàng loạt sao Việt như Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Xuân Lan. Nam ca sĩ cũng dành nhiều thời gian để livestream trên facebook.

Nathan Lee là cái tên đang hot trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Mỗi lần gặp gỡ mọi người trên sóng trực tiếp, Nathan Lee luôn dùng chất giọng lúc trầm, lúc bổng để khen người này, mắng người kia, có lúc nói gì đó mà người xem không hiểu nổi. Người thích thì vào khen, người ghét thì vào chê, nhưng cũng có không ít người nghi ngờ Nathan Lee có vấn đề về tâm lý.

Mới đây, một người bạn thân của Nathan Lee đã lên tiếng chia sẻ con người thật của nam ca sĩ. Người này viết: "Mấy hôm nay từ khoá Nathan Lee hot quá. Đi đâu cũng thấy mọi người bàn tán. Ai biết mình có mối quan hệ với ông ý cũng hỏi:

- Mày còn chơi chung không? Còn thân không?"

- Ủa, còn chứ sao không?

- Ông có chơi bời gì không? Có bị tâm lý không sao nói chuyện như vậy?

Em cười như 1 con điên luôn vì quen ông ý 7-8 năm rồi từ những ngày còn làm việc ở Hà Nội cho tới nay, lúc nào ông ấy cũng nói chuyện với cái giọng như vậy. Lên bổng, xuống trầm. Thi thoảng chửi thề kiểu bạn bè thân thiết nói chuyện với nhau "** con này, ** con kia, mày bị điên à, mày là con biến thái" nhưng vô cùng tốt tính và xởi lởi với mọi người.

Đợt mới vào Sài Gòn sống, ông ý sợ mình chưa quen, không có nhiều bạn. Sáng nào mở mắt ra cũng nhắn tin hỏi:

- Mày đang ở đâu, đi ăn không?

Nếu mày "ok" đi ăn cùng thì sẽ là ăn từ 12h trưa tới 9h tối chưa xong. Ăn hết quán này tới quán khác.

Không đi ăn chung thì tới chiều - tối sẽ lại nhắn tiếp:

- Mày đang đâu? Đi ăn đi?

Nói chung câu cửa miệng của ông ấy mỗi khi hỏi sẽ là: Ăn, ăn, ăn... hoặc rủ đi Masage, đi bar, đi pub. Nói chung đi với ông ấy là chỉ có ăn và chơi. Nên mấy đứa bóc phốt ông ý không có tiền, kiệt sỉ mình lấy làm ngạc nhiên lắm.

Nhưng phải thừa nhận ông này rất nóng tính và hay bị cảm xúc lấn át lý trí. Động cái là chửi và chửi thẳng mặt chẳng nể nang ai. Nhưng ghét ra ghét, yêu ra yêu chứ không có kiểu trước mặt 1 kiểu sau lưng 1 kiểu. Ai mà ông ấy từng coi là người thân thiết, dù bây giờ không còn chơi chung với nhau nữa nhưng chưa bao giờ nghe ông ý nói xấu 1 lần nha.".

Bạn thân tiết lộ con người thật của Nathan Lee.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới