SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee bị nghi 'đá đểu' Ngọc Trinh, quản lí của 'Nữ hoàng nội y' và Vũ Khắc Tiệp lại có động thái đối lập

Thứ tư, 31/03/2021 20:58

Nhiều tình tiết bên lề về vụ mất trộm của Ngọc Trinh khiến netizen được một phen bàn tán xôm tụ.

Trong hai ngày qua, vụ ồn ào của Ngọc Trinh bị trộm đột nhập lấy cắp bộ sưu tập đồng hồ lên tới hơn 10 tỷ đồng đã gây xôn xao mạng xã hội. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp còn đích thân đăng hẳn clip quay lại cảnh đêm hôm Ngọc Trinh gặp cướp gây chú ý lớn. Tuy nhiên, các cư dân mạng lại mỗi người một ý, bàn luận tưng bừng. Người thì tiếc của thay người đẹp Trà Vinh, người lại cho rằng cô nàng cố tình dựng chuyện nhằm đánh bóng tên tuổi.

Trong khi câu chuyện lùm xùm này vẫn chưa có kết quả cuối cùng, chiều ngày 31/3, Nathan Lee bất ngờ đăng tải bài viết đầy ẩn ý như muốn đá xéo ai đó. Dùng những lời lẽ đầy tính mỉa mai, Nathan Lee viết : "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe *** kể chuyện, không nghe *** trình bày!".

Nathan Lee bị cư dân mạng nghi "đá đểu" Ngọc Trinh với dòng trạng thái cực mỉa mai

Dưới phần bình luận, một người bạn còn như ngầm hiểu ý Nathan Lee, cùng nhắc về một nhân vật cố tình dàn dựng. Người này cho biết: "Nghe mùi dàn dựng quá em ơi", khiến Nathan Lee đồng tình, viết bằng tiếng Pháp: "Ces gens sont vraiment dégueulasses!" (Tạm dịch: Những người này thực sự rất kinh khủng). Nhiều cư dân mạng cũng bắt đầu nghi ngờ nhân vật mà Nathan Lee đang muốn nhắc đến không ai khác chính là Ngọc Trinh.

Ngay sau dòng trạng thái nói trên của Nathan Lee, Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh chia sẻ hẳn bài viết về câu nói của nam ca sĩ để nêu quan điểm của bản thân cô. Đính kèm icon giận dữ, cô viết: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy". Trong lúc này, "Nữ hoàng nội y" vẫn giữ thái độ im lặng.

Quản lí Ngọc Trinh lên tiếng phản bác Nathan Lee

Vũ Khắc Tiệp lại xoá hết clip và bài viết về vụ mất trộm của Ngọc Trinh

Trong khi đó, người đầu tiên và duy nhất tung clip khoảnh khắc Ngọc Trinh hô hoán khi phát hiện tên trộm là Vũ Khắc Tiệp lại bất ngờ có động thái gây chú ý. "Ông trùm chân dài" đã ẩn hoặc xoá clip camera ghi lại lúc Ngọc Trinh gặp trộm trên cả trang Tiktok và Instagram. Động thái này của bạn thân Ngọc Trinh khiến dân tình cho rằng "Nữ hoàng nội y" không muốn đề cập đến sự cố này khi chưa có kết quả điều tra từ cơ quan công an nên ông bầu cũng ẩn hoặc xoá đi clip trước để tránh gây ồn ào rắc rối cho cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới