SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee 'bóc phốt' Cao Thái Sơn trên livestream: Phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, đánh bồ cũ đến kết hôn giả ở Mỹ

Thứ ba, 27/04/2021 13:28

Trên sóng livestream, Nathan Lee khẳng định anh có đầy đủ bằng chứng "bóc phốt" Cao Thái Sơn. "Ca sĩ triệu đô" khẳng định giọng ca Con đường mưa đã thuê giang hồ đánh bồ cũ, lừa tình, gạt tiền khiến người khác tự tử và thậm chí kết hôn giả tại Mỹ.

Hết khẩu chiến ngầm với Ngọc Trinh, Nathan Lee tiếp tục cuộc chiến livestream với Cao Thái Sơn. Giữ đúng lời hứa, 11 giờ trưa nay - 27/4, "Ca sĩ triệu đô" đã mở livestream để đáp trả và bóc phốt "đàn em". Trong suốt gần một tiếng trò chuyện với dân mạng, anh liên tục khẳng định có đủ bằng chứng để "vạch trần" và hé lộ những sự thật gây sốc về Cao Thái Sơn.

Drama giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Cụ thể, trên sóng livestream, Nathan Lee đã gọi thẳng tên Cao Thái Sơn để dằn mặt và "cảnh cáo" liên tục. Anh khẳng định sẽ tiếp tục vụ kiện, luật sư phía anh sẽ làm việc với nam ca sĩ sinh năm 1985. Không để cộng đồng mạng phải đợi lâu, anh đã vào ngay vấn đề, tố giọng ca Ánh trăng buồn từng thuê giang hồ đánh người yêu cũ, kết hôn giả để có giấy tờ ở lại Mỹ, thậm chí phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, lừa tiền, lừa tình khiến người ta phải tự tử.

"Bồ cũ của em, người mà em thuê giang hồ đánh ấy. Lúc anh nói chuyện với bạn ấy là lúc bạn ấy đang ở dưới đáy và bạn ấy quý anh hơn. Em cứ mong muốn được so sánh với anh nhưng em có cửa gì để so sánh với anh. Chuyện lừa tình lừa tiền là chuyện của em, nhưng phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, hại chết người ta là phải gặp quả báo đó Sơn. Em đang kết hôn giả để có giấy tờ đúng không? Anh biết em đang kết hôn giả để có giấy tờ, anh biết em kết hôn với ai luôn. Nói chung anh không nói nhiều, em tự hiểu", Nathan Lee nói.

Nathan Lee "bóc phốt" Cao Thái Sơn trên livestream khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng gửi lời nhắn đến "đàn em": "Chuyện vừa rồi ấy, tự nhiên bạn kia ở đâu bay tới, tự dựng lên một vở kịch, tự nhận mình là vai chính luôn, xong rồi gây sự, cà khịa với mình. Mình chửi thẳng mặt cho lại đòi đi kiện. Cái nhục nhất là đang đóng vai anh hùng bảo vệ mỹ nhân mà người ta nói cho vài câu lại xóa status luôn.

Em tự nhiên đi bóc anh không có tiền, anh "nổ". Anh không sợ bị ai bóc hết, anh không quan tâm và cũng không bao giờ nhắc đến tiền. Em đi nhờ người này đến người khác để bôi nhọ, hạ thấp danh dự của anh. Em sống như thế nào mà để mọi người hỏi anh. Kẻ tiểu nhân như em muốn hại anh nhưng có hại được đâu. Cuối cùng họ vẫn bảo vệ anh".

Không chỉ thế, cũng trong livestream này, Nathan Lee cũng nói về khẩu chiến với mỹ nhân gốc Trà Vinh: "Tôi không chửi Ngọc Trinh, tôi chửi thẳng mặt quản lý của bạn ấy".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới