SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee 'chỉ thẳng mặt' Ngọc Trinh mắng: 'Ăn cháo đá bát là có thật'

Chủ nhật, 18/04/2021 10:14

Những lần lời qua tiếng lại giữa Nathan Lee và phía Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của dân mạng.

Thời gian gần đây, Nathan Lee và Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Cả hai liên tục có những màn "đáp trả" qua lại, thậm chí không ngần ngại gọi thẳng mặt đối phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee tiếp tục chia sẻ lại một bài viết về chuyện chính anh là người giúp Ngọc Trinh nổi tiếng kèm dòng chú thích: "Để đây và không thèm nói gì". Nhưng ngay sau đó, dưới bình luận "ca sĩ triệu đô" còn lên tiếng ám chỉ dưới bài đăng mới thoả lòng: "Ăn cháo đá bát là có thật". Hành động của nam ca sĩ đang khiến cộng đồng mạng bùng nổ tranh cãi đỉnh điểm.

Lời bình luận của Nathan Lee đã gây tranh cãi mạng xã hội.

Trước đó, Nathan Lee còn bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh nhạy cảm của một cô gái, che mờ phần mặt, đi kèm là dòng chú thích: "Đứa nào phẫu thuật thẩm mỹ đây?". Được biết, loạt ảnh mà anh chia sẻ khiến dư luận xôn xao cách đây khá lâu. Nhân vật trong bức ảnh có gương mặt, ngoại hình hao hao giống Ngọc Trinh và khiến dư luận từng đặt dấu hỏi lớn: Liệu đó có phải "Nữ hoàng nội y" thuở mới vào nghề?

Nathan Lee gây sốc khi công khai 2 hình ảnh có phần phản cảm của một cô gái giống với Ngọc Trinh trước đó.

Hiện tại, phía cô nàng vẫn chưa có lên tiếng xác minh vụ việc rõ ràng. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện ngày càng nhiều bí mật được lộ ra giữa drama khủng này.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới