SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee chia sẻ sau khi 'cà khịa' Cao Thái Sơn: 'Tôi chưa từng nghe Con đường mưa, Pha lê tím, nổi hứng là mua'

Thứ sáu, 21/05/2021 13:18

Nathan Lee gây xôn xao khi tuyên bố đã mua độc quyền các bản hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, đều là các ca khúc từng được Cao Thái Sơn thể hiện.

Thời gian qua, drama giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn đã gây xôn xao không ít trong cộng đồng mạng. Cả hai liên tục "bóc phốt" nhau qua lại, dẫn đến nhiều tranh luận trái chiều. Tưởng như sự việc đã dần chìm xuống thì động thái mới đây của Nathan Lee khiến dân tình lại dậy sóng.

"Ca sĩ triệu đô" khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố mua hết loạt hit độc quyền như: Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa,... của ca sĩ Cao Thái Sơn để sử dụng trong thời gian tới. Một lần nữa anh lại khuấy động cả showbiz Việt với hành động "chịu chơi" của mình.

Ồn ào liên quan đến Nathan Lee, Nguyễn Văn Chung và Cao Thái Sơn đang được cư dân mạng quan tâm.

Đáng chú ý, các ca khúc liệt kê trên đều là những bài hit từng làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn. Điều này khiến cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ đang cố tình "chọc tức" giọng ca Con đường mưa sau loạt ồn ào đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, Nathan Lee cũng mới chia sẻ trên truyền thông cho biết những ca khúc hit của Cao Thái Sơn, anh chưa từng nghe qua, nhưng vốn là người "chịu chơi" muốn sở hữu nên bằng mọi giá mua để làm độc quyền vô thời hạn. "Ca sĩ triệu đô" cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghe qua những ca khúc này, tuy nhiên thấy hứng thú nên đã mua vô thời hạn".

Nathan Lee đã mua lại một số ca khúc hit, từng được xem là làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn.

Nam ca sĩ thẳng thắn nói thêm: "Các sản phẩm của tôi thì đa phần là do tôi tự sáng tác, nên tôi cũng chẳng sợ ai mua lại các bài hát của mình, trừ khi mình muốn. Tôi cũng muốn nói rõ ràng một lần nữa, những bài hát này là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mà tôi là chủ sở hữu độc quyền chứ không phải hát lại của bất cứ ai".

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn cũng bày tỏ quan điểm khá hoan nghênh và cảm thấy vui khi có người muốn tiếp tục hát những bản hit của mình sau hơn 15 năm. "Việc ca sĩ khác hát lại những bài hát hit của mình là điều rất đáng hoan nghênh. Với những bài hát hit từng đình đám trong các bảng xếp hạng âm nhạc từ 2008 đã đưa Sơn chạm tới sự thành công thì Sơn luôn cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Bảo Thạch, Mr Siro, Vương Anh Tú,... và tất cả nhạc sĩ khác nói chung đã ưu ái dành những bài hit nhất cho Sơn đến tận bây giờ.

Cao Thái Sơn bấy bi của 15 năm về trước giờ cho tới bây giờ đã có số lượng hơn 300 bài hát, 14 album và Single với nhiều giải thưởng thì thật sự nếu nhiều ca sĩ khác hát hay giúp lan toả bài hát cũ của Sơn đến với mọi người được yêu thích nhiều hơn, Sơn rất vui vẻ và thoải mái", Cao Thái Sơn viết.

Với anh, nhiều ca sĩ khác hát lại bài của mình thì anh cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới