SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee chửi xéo 'kẻ thật thà' sau drama với Ngọc Trinh

Thứ năm, 08/04/2021 19:41

Theo quan điểm của Nathan Lee thì không thể phát ngôn ngu dốt rồi biện minh mình là người thật thà.

Những ngày gần đây, drama Ngọc Trinh - Nathan Lee gây xôn xao dư luận. Sau phát ngôn lấp lửng của Nathan Lee: "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe **** kể chuyện, không nghe con ***** trình bày", phía Ngọc Trinh cũng có động thái đáp trả đích danh.

Drama của Ngọc Trinh và Nathan Lee khiến cư dân mạng xôn xao cách đây không lâu.

Bị quản lý của đàn em chỉ mặt điểm tên, ngày 3/4, nam ca sĩ đăng đàn cho biết status ban đầu của anh hoàn toàn không liên quan tới Ngọc Trinh.

Sau khi ồn ào của Ngọc Trinh tạm lắng thì Nathan Lee tiếp tục chia sẻ quan điểm cá nhân về "thật thà - giả tạo". Cụ thể, anh chụp status của một người nào đó chia sẻ: "Người thật thà thường không khéo miệng, kẻ giả tạo thường nói điều hay".

Nathan Lee cũng phản pháo quan điểm này: "Thật thà và ngu dốt là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau. Phát ngôn toàn những thứ ngu rồi biện minh đó là do tôi thật thà là một cách bao biện rất hèn của những kẻ kém cỏi. Tôn vinh cái ngu là một điều đáng buồn của xã hội ngày nay. Đáng sợ nhất là những đứa bậc thầy giả tạo mà diễn đạt tới mức mọi người đều tưởng chúng là thật thà".

Nathan Lee phản bác quan điểm: "Người thật thà thường không khéo miệng. Kẻ giả tạo toàn nói điều hay".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới