SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee diện áo khoác lông trăm triệu đi xem thời trang

Chủ nhật, 22/12/2013 17:05

(Ngoisao.vn) - “Quý ông hàng hiệu” đã xuất hiện lịch lãm và sang trọng đi xem chung kết “Ngôi sao thiết kế Việt Nam” để ủng hộ cho các thí sinh và “bạn gái tin đồn” Phương Mai.

Tối qua, trong đêm chung kết “Ngôi sao thiết kế Việt Nam”, Nathan Lee đã xuất hiện bên cạnh “người tình tin đồn” Phương Mai. Nam ca sĩ “Xinh” cũng từng xuất hiện trong chương trình với nhiều vai trò khác nhau từ: người mẫu, nhà đầu tư, nghệ sĩ biểu diễn.

Nathan Lee và Phương Mai

Một lần nữa Nathan Lee tiếp tục gây choáng khi diện hẳn chiếc áo khoác lông chồn tinh xảo của thương hiệu Gucci trị giá 18.000 USD chỉ để cổ vũ cho “người tình” Phương Mai và chương trình “Ngôi sao thiết kế Việt Nam” mà anh rất yêu thích.

Nathan Lee trò chuyện hỏi thăm Lý Nhã Kỳ

Nathan Lee chào hỏi giám khảo Francine

Không ngồi yên trên ghế khách mời, trước giờ chương trình bắt đầu lên sóng, Nathan Lee còn “rảo quanh” một vòng chào hỏi các vị giám khảo và khá tình tứ cùng Lý Nhã Kỳ. Nathan Lee không ngớt lời khen ngợi dành cho nhà đầu tư xinh đẹp này, anh tỏ ra khá quan tâm tới cô khiến nhiều người lại tiếp tục đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ của cả hai. Với khả năng ngoại ngữ lưu loát của mình, Nathan Lee đã tiếp chuyện khá lâu cùng vị giám khảo khảo Francine này.

Cận cảnh chiếc áo khoác hàng hiệu của Nathan Lee.

Sau đêm thi với kết quả cuối cùng chiến thắng thuộc về NTK Quang Nhật, Nathan Lee cho biết: “Đi được đến vòng chung kết, cả 3 nhà thiết kế trẻ đều xứng đáng là người chiến thắng, họ đã vượt qua chính cái tôi của mình sau những vòng thử thách mà chương trình đặt ra. Cả 3 người đều có khả năng sáng tạo rất đáng khâm phục. Cá nhân tôi luôn dành nhiều tình cảm cho Hà Duy và Tăng Thành Công. Riêng với chủ đề “Tôi là tôi” của đêm chung kết lần này, công bằng mà nói cách thể hiện của Quang Nhật tạo được hiệu ứng mãnh liệt. Đây chính là điều mà khán giả cũng như giới thời trang đang tìm kiếm từ những nhà thiết kế không chỉ nắm bắt xu thế mới mà còn thể hiện được thông điệp và cá tính bản thân qua trang phục. Tôi khâm phục cả 3 bạn và cảm ơn Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam, một sân chơi đẳng cấp và ý nghĩa”.

Sơn Trí