SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee diện đồ đôi cùng "vợ" đi xem nhảy

Chủ nhật, 05/01/2014 15:00

(Ngoisao.vn) – Nathan Lee và Phương Mai tiếp tục xuất hiện và ngồi gần nhau theo dõi chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” tối qua. Cả hai còn gây chú ý khi diện chiếc vest đen cặp, điều này như đang minh chứng tình cảm họ giành cho nhau.

Đêm liveshow mở màn “Bước nhảy hoàn vũ” đã thu hút sự quan tâm của cặp “vợ chồng” Nathan Lee - Phương Mai. “Ông hoàng Opera” đã xuất hiện trong trang phục đậm chất…hoàng tử đầy lịch lãm, trẻ trung và hợp thời trang thu hút mọi ánh nhìn. Anh đi cùng người bạn đồng hành không thể thiếu là siêu mẫu Phương Mai, cả hai đến xem chương trình và cổ vũ cho các cặp đôi.

Nathan Lee - Phương Mai hiện đang là một cặp đẹp đôi của showbiz hài hòa về cả ngoại hình lẫn tài năng. Gần đây họ cũng không ngại ngần khi công khai gọi nhau là vợ chồng, cả hai còn thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ yêu thương, quan tâm đến nhau.

Nathan Lee hiện đang được nghỉ xả hơi 1 tuần trước khi bắt đầu đêm liveshow thứ 2 của “Popstar Operastar – Chinh phục đỉnh cao”. Về kế hoạch cho ca khúc dự thi sắp tới, nam ca sĩ chia sẻ anh lại “đâm đầu” vào ca khó khác, khi chọn một ca khúc tiếng Ý để thử thách mình. Nathan Lee cho biết dù gặp nhiều áp lực anh vẫn không muốn chọn một ca khúc quá an toàn cho chính mình. Vốn là một người cầu toàn, ham học hỏi, Nathan Lee muốn theo đúng tính chất cuộc thi là "Chinh phục đỉnh cao", sau thành công của đêm đầu tiên, nam ca sĩ muốn chinh phục một thử thách cao hơn nữa với ca khúc nhạc Ý kinh điển lần này.

Khi được hỏi, phải chăng Nathan Lee “yếu mà vẫn thích ra gió”, khi mà giọng hát anh thuộc hàng không được đào tạo bài bản thậm chí còn được gắn cho tên gọi “thảm họa”, anh chàng chỉ cười và nói rằng: “Có gió thì mới bay được, có khó thì mới biết sức mình đến đâu, tôi đã học được rất nhiều điều từ chương trình lần này, với tôi, lần tham dự Operastar không chỉ là một cuộc thi mà còn là cơ hội cho tôi tự rèn luyện bản thân hơn nữa”.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới