SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee được khen vui tính khi tiết lộ rửa chân bằng rượu whisky 25 năm tuổi

Thứ tư, 19/06/2019 16:13

Để giữ đôi chân đẹp khỏe, Nathan Lee chia sẻ mình thường sử dụng rượu whisky 25 năm tuổi về rửa chân.

Trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee gây chú ý khi tiết lộ bí quyết giữ đôi chân đẹp, khỏe, không nứt nẻ của mình: "Hôm nay mình xin bật mí bí quyết sở hữu đôi bàn chân khoẻ đẹp mỗi ngày! Ngoài những bộ phận khác trên cơ thể cần được nâng niu, chăm sóc như da mặt, tóc,... thì bàn chân cũng cần hết sức được quan tâm. Là một người thích đi bộ như mình, với cái nóng bức, ẩm ướt khắc nghiệt của khí hậu khiến chân mình có thể chai sạn, nứt nẻ rất mất thẩm mỹ.

Chính vì vậy, sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, mình thường rửa chân bằng rượu whisky 25 năm tuổi. Chỉ với một chai thôi, bạn sẽ mau chóng sở hữu bàn chân hồng hào, khoẻ mạnh. Giá cả lại rất phải chăng, chỉ khoảng 200 triệu mỗi tháng! Bạn sẽ hầu như không cảm thấy một sự khác biệt nào so với rửa chân bằng nước nóng! Chúc các bạn luôn vui, khoẻ đẹp và không bị điên như mình".

Sau khi đọc được chia sẻ chưa rõ đùa hay thật của Nathan Lee, nhiều cư dân mạng để lại bình luận: "Idol vui tính quá", "Cười xỉu", "Rửa chân xong thì nhỏ mắt cho nó sáng"....

Nathan Lee hài hước chia sẻ mình thường sử dụng rượu whisky 25 năm tuổi để rửa chân

Cư dân mạng bình luận về chia sẻ của Nathan Lee

Nathan Lee một trong những nghệ sĩ có cuộc sống xa hoa nhất nhì showbiz Việt. Nam ca sĩ này không chỉ khiến nhiều người trầm trồ khi có nhiều món hàng hiệu đắt giá mà còn sở hữu hàng loạt căn hộ cao cấp xếp vào hàng vương giả.

Hiện tại, nam ca sĩ đang sống trong một căn villa cao cấp tại trung tâm Sài Gòn. Ngoài ra, gia đình anh ở Hà Nội sống trong căn biệt thự dát vàng lên tới hàng trăm tỷ và một khu resort rộng hơn 7.000 m2 tại Phú Quốc. Cách đây không lâu, Nathan Lee sở hữu một căn biệt thự rộng 2000m2 nhìn ra biển Vũng Tàu.

Nathan Lee có cuộc sống giàu sang khiến bao người ngưỡng mộ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới