SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee gia thế 'khủng' cỡ nào mà dám đụng đến Ngọc Trinh?

Thứ sáu, 02/04/2021 16:45

Ngoài sự nghiệp ca hát, Nathan Lee còn khiến công chúng phải bất ngờ về gia thế "'khủng". Nam ca sĩ còn cho biết mục tiêu của mình là ở mỗi nước yêu thích sẽ có một căn nhà.

Nathan Lee được biết đến với vai trò là người mẫu kiêm ca sĩ trong showbiz Việt. Từ nhỏ, anh sinh học tập và sinh sống tại New York, Paris. Năm 17 tuổi, anh trở thành người mẫu và từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, Nathan Lee trở về nước gia nhập làng giải trí.

Sau nhiều năm hoạt động ở nhiều lĩnh vực, anh được mệnh danh là "ca sĩ triệu đô", "đại gia bất động sản" nhờ khối tài sản khổng lồ.

Nam ca sĩ Nathan Lee là con trai của đại sứ Trương Triều Dương. Anh vốn là người khá kín tiếng và rất hiếm khi nhắc đến gia đình, người thân.

Dù là người của showbiz nhưng Nathan Lee cho biết, với anh âm nhạc chỉ là một niềm đam mê, sở thích chứ không đặt nặng vấn đề kiếm tiền từ nghệ thuật. Thực tế, nam ca sĩ vốn xuất thân với gia thế "khủng". Bố mẹ anh đều là những người làm trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư kinh doanh. Trong đó, bố của Nathan Lee là đại sứ nổi tiếng Trương Triều Dương trong lĩnh vực ngoại giao.

Mẹ nam ca sĩ là một Tiến sĩ chuyên ngành marketing nổi tiếng, từng tham gia giảng dạy tại trường ESCP, một trong những ngôi trường lâu đời và danh tiếng trên thế giới. Do bố mẹ đều là những người có tiếng tăm, chính vì thế, Nathan Lee sở hữu cuộc sống đủ đầy. Tuy nhiên, anh không dựa dẫm vào cha mẹ mà tự lập từ năm 16 tuổi.

Nguồn thu từ nhiều công việc giúp Nathan Lee có cuộc sống giàu có, sang chảnh. Nhiều người vẫn hay gọi nam ca sĩ với biệt danh là "ca sĩ triệu đô" hay "đại gia bất động sản".

Anh liên tục khiến khán giả choáng ngợp khi chia sẻ về số bất động sản đắt đỏ mình sở hữu. Trong chương trình talkshow cách đây không lâu, nam ca sĩ chia sẻ về mục tiêu mỗi nước mua một căn nhà: "Mục tiêu của tôi là mỗi nước có một căn nhà. Hiện tại, có những nước tôi đã có đến hai căn rồi. Tôi tự thấy mình có quá nhiều bất động sản so với nhu cầu của mình. Nhiều căn tôi mua xong bỏ trống suốt mấy năm qua, cho thuê cũng phải vài tỷ. Thậm chí, tôi mua nhiều bất động sản đến nỗi quên mình có bao nhiêu căn. Cái này là tôi nói thật nên đừng ai chửi tôi".

Một số bất động sản Nathan Lee từng chia sẻ với khán giả như căn biệt thự dát vàng lên tới hàng trăm tỷ, khu resort rộng hơn 7.000 m2 ở Phú Quốc, biệt thự rộng 2000m2 nhìn ra biển Vũng Tàu hay tòa nhà triệu đô tại Paris.

Căn biệt thự dát vàng của anh.

Trong loạt ảnh về biệt thự ở Hà Nội, người hâm mộ được dịp choáng ngợp bởi căn nhà của nam ca sĩ nguy nga như cung điện châu Âu. Không gian được trang trí với nhiều hoa tươi và đèn led. Được biết, ngôi nhà gồm 8 tầng, diện tích xây dựng hơn 1.000m2.

Không chỉ thế, nam ca sĩ còn sở hữu biệt thự 600 tỉ đồng ở Vũng Tàu.

Anh cũng từng rao bán toà nhà trị giá hơn 3.500 tỉ đồng ở Paris.

Bên cạnh đó, "ca sĩ triệu đô" đã từng khiến nhiều người "giật mình" khi chi 25 triệu đô để sở hữu căn villa sang trọng tại khu Beverly Hills đắt đỏ nhất Hollywood. Căn villa tuyệt đẹp rộng 12.000m2, được xây dựng trên cao và có cả hồ bơi cực hoành tráng.

Cuộc sống sung túc và không ngại "vung tiền" của Nathan Lee khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Nathan Lee được nhiều người gọi là ca sĩ triệu đô, đại gia bất động sản, ông vua hàng hiệu.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới