SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee hôn Phương Mai sau tai nạn nhập viện

Thứ hai, 28/10/2013 08:57

(Ngoisao.vn) - Cả hai tiếp tục có những hành động thân mật khi cùng có mặt trong một sự kiện diễn ra tối qua. Đây cũng là lần đầu tiên Nathan Lee tái xuất sau khi bị kiệt sức phải nhập viện vào tuần trước.

Tối qua (27.10), Nathan Lee - Phương Mai cùng xuất hiện trong một sự kiện được tổ chức một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Nathan Lee được mời làm ca sĩ trình diễn, còn Phương Mai đảm nhận vai trò làm MC.  Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ "Thức" trở lại sân khấu ca nhạc sau lần nhập viện vì suy nhược cơ thể vào cuối tuần trước.

Tranh thủ trước khi chương trình bắt đầu, cả hai đã tạo dáng thân mật trước ống kính. Thậm chí là cả hai còn rủ nhau đi tìm nhiều nơi lí tưởng để có những bức ảnh độc, và họ đã cùng nhau vô phòng tập thể hình ngay chỗ tổ chức sự kiện để cùng nhí nhố .

Ở lần xuất hiện này Nathan Lee lại “trung thành” với phong cách, lịch lãm sang trọng, anh còn thu hút mọi ánh nhìn bởi mái tóc đỏ rực rất cá tính. Còn Phương Mai tiếp tục phát huy phong cách gợi cảm, sexy đến “chết người” của mình. Tối qua, cô diện chiếc váy với những đường cắt xẻ táo bạo của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà khoe đường cong quyến rũ.

Cùng ngắm một vài hình ảnh đẹp của cặp đôi này trong sự kiện tối qua:

Cặp đôi này lại hội ngộ nhau cùng một sự kiện

Cả hai đã rủ nhau nhí nhảnh trong phòng gym.

Sơn Trí