SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee kể chuyện bị học trò phải bội nhiều lần và lí do vẫn 'đâm đầu' giúp đỡ không tính toán

Thứ tư, 25/05/2022 09:55

Ca sĩ Nathan Lee cho biết anh sống biết trước biết sau nhưng cứ bị nhiều người, nhất là học trò phản bội.

Chiều ngày 24/5, Nathan Lee đã xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm mới của học trò Huyền Cadie. Anh không chỉ hòa giọng mà còn phá lệ làm nam chính đóng MV để hỗ trợ cho học trò hết sức hết lòng. Nam ca sĩ cho biết bản thân từng giúp đỡ nhiều đồng nghiệp nhưng sau đó họ phản bội mình, trong đó có các học trò mà anh từng yêu thương.

Nathan Lee được cả dàn nghệ sĩ hộ tống đến sự kiện

Anh phủ cả cây hàng hiệu lên người cực sang chảnh

"Ca sĩ triệu đô" tâm sự: "Tôi giúp rất nhiều người nhưng tôi không nhắc đến thôi, cũng có những nhân vật thời gian vừa rồi có ồn ào với tôi nhưng trong quá khứ lại chính là người mà tôi giúp đỡ khá nhiều. Showbiz Việt trước đây có nhiều thứ không hay ho đến thời điểm hiện tại để lại ấn tượng không tốt cho phần đông khán giả. Tôi thấy những người phản bội mình đều có kết cục không ra gì cả nên là tôi vẫn tử tế với những nghệ sĩ trẻ. Tôi thấy cuộc đời này rất công bằng, mình tử tế với họ, song nếu họ không tốt thì sẽ nhận kết quả không tốt thôi".

"Ca sĩ triệu đô" tiết lộ chuyện bị học trò phản bội nhiẻu lần nhừng vẫn đâm đầu giúp đỡ vì sự tử tế khó mất đi của bản thân

Anh khẳng định mình là người tử tế nên sẽ cố gắng giúp những người tử tế: "Lúc trước tôi không hot như bây giờ, giờ tôi quá hot, tuy nhiên tôi không quan tâm đến điều đó, hot mà không ra tiền thì hot làm gì, bởi thế tôi nghĩ việc Huyền Cadie kết hợp với tôi là sự may mắn của cô ấy. Tôi là người nghệ sĩ chân chính, bao nhiêu năm qua tôi không bao giờ đụng chạm đến ai, song đến một lúc nào đó khi người ta đụng đến mình thì mình chạm thôi. Tôi là người có não, tử tế và tôi không bao giờ hành xử theo cách mất dạy đâu!".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới