SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee 'khịa' Cao Thái Sơn đi ở nhờ

Thứ sáu, 30/04/2021 15:22

Cuộc chiến không hồi kết của Nathan Lee và Cao Thái Sơn lại thêm những câu chuyện thú vị mới.

Đến nay, drama của Nathan Lee và Cao Thái Sơn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi đôi bên vẫn chăm chỉ mỉa mai nhau.

Cụ thể là sáng 30/4, Nathan Lee bất ngờ chia sẻ bài viết so sánh khối tài sản của mình và Cao Thái Sơn. "Ca sĩ triệu đô" trích dẫn phát ngôn của MC kiêm danh hài nổi tiếng Trấn Thành về khối bất động sản "khủng" của giọng ca Con đường mưa: "Thằng em của em nó chỉ có mỗi quận 10 căn nhà. Tính sơ sơ từ đây qua Mỹ, mỗi thành phố 1 căn nhà thôi, đếm đi, tôi không biết làm toán". Và thế là thông tin Cao Thái Sơn có mỗi quận 10 căn nhà cũng trở thành tiêu đề.

Nathan Lee lại mỉa mai Cao Thái Sơn đi ở nhờ

Nathan Lee nhấn mạnh phát ngôn của Trấn Thành chỉ là một phút "hóm hỉnh", mang tính trêu đùa: "Mình biết Thành nó đùa, nên các bạn cũng đừng tưởng nó nói thật". Chưa dừng lại ở đó, anh cũng nhiệt tình cà khịa Cao Thái Sơn chuyện đi ở nhờ: "Cả đời mình chưa biết đi ở nhờ là gì".

Cao Thái Sơn hiện đang lưu trú tại Mỹ, dự định ở đây khoảng 2 tháng. Đây là khoảng thời gian nghỉ dưỡng kết hợp thăm bạn bè, thực hiện một số sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ. Anh tá túc nhà ca sĩ Hương Tràm. Vậy nên chuyện Nathan Lee châm chọc Cao Thái Sơn chắc cũng khiến giọng ca họ Cao khó chịu lắm đây.

Có vẻ cuộc chiến của Nathan Lee và Cao Thái Sơn sẽ tiếp diễn không hồi kết

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới