SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee khiến dân mạng 'chết cười' khi khoe trào lưu: 'Fan theo thần tượng đi khắp thế gian'

Thứ sáu, 09/07/2021 11:02

Trên trang cá nhân, Nathan Lee mới đây chia sẻ loạt ảnh "lầy lội" của mình và fan đã được photoshop khiến ai nấy cũng phải bật cười.

Tạm gác lại những drama ồn ào trong thời gian qua, Nathan Lee bất ngờ đăng loạt ảnh ghép "lầy lội" cùng fan với chủ đề "đi khắp thế gian" trong giữa mùa dịch. Trong những khung hình của "Ca sĩ triệu đô", anh khiến dân mạng không khỏi bật cười vì được đưa fan đi chơi đủ địa điểm. "Dự là sắp có loạt hình đưa tôi đi khắp thế giới cùng nàng", nam ca sĩ viết.

Giữa lúc giãn cách xã hội, Nathan Lee đã chia sẻ những bài viết hài hước để dân mạng được dịp thưởng thức.

Nam ca sĩ cho rằng đây chính là phiên bản "Đi khắp thế gian cùng nàng".

"Lầy lội" ghép ảnh từ biệt thự 600 tỷ ở Vũng Tàu của Nathan Lee đến những chuyến đi nước ngoài khiến dân mạng không khỏi bật cười.

Không những thế, fan còn ghép có dịp chụp ảnh cùng thần tượng tại nhà triệu đô. Như thế này bảo sao người hâm mộ không hứng thú.

Thời gian qua, cuộc chiến lùm xùm giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee vẫn còn sôi nổi trên khắp các diễn đàn. Chiếm spotlight khắp cõi mạng là vụ việc Nathan Lee gọi thẳng tên Cao Thái Sơn không cần úp mở và tuyên bố dằn mặt. Nguyên nhân khiến "Ca sĩ triệu đô" tức giận là do giọng ca Con đường mưa biểu diễn bản hit Bình yên nhé (ngày 27/6) dù ca khúc đã được Nathan Lee mua độc quyền.

Nam ca sĩ đã "vạch mặt" Cao Thái Sơn đang làm bẩn hình ảnh người ca sĩ nói riêng, người nghệ sĩ nói chung: "Tôi thực sự không quan tâm chuyện bạn ăn cắp được bao nhiêu tiền từ tôi, vì thực sự, nó không đáng kể. Cái làm tôi chán ghét là sự trơ trẽn của bạn đang làm tổn hại quá lớn tới thanh danh của những người nghệ sĩ. Dù bạn có là nghệ sĩ hát rong, nghệ sĩ hạng Z, thì không bao giờ nghệ sĩ đứng ngang hàng cùng kẻ cắp.

Không bao giờ cả. Bạn đang xúc phạm cả những khán giả đã mua vé để tới xem mình hát. Đồng tiền sạch sẽ họ bỏ ra được bạn trả lại bằng thứ âm nhạc đi ăn cắp về? Đặc biệt, nếu đó là một khán giả nước ngoài, tôi sợ họ sẽ sốc nếu biết rằng, thứ nghệ thuật mình thưởng thức là do ăn cắp được, còn người ca sĩ họ vừa vỗ tay kia lại là một gã ăn trộm trơ trẽn".

Nathan Lee "vạch mặt" Cao Thái Sơn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới