SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee khó chịu khi tên tuổi đặt cạnh Ngọc Trinh? Khẳng định mình ở 'đẳng cấp khác'

Thứ tư, 14/04/2021 15:02

Nathan Lee ghê rợn khi tên tuổi bị đặt cạnh Ngọc Trinh, nam ca sĩ còn khẳng định anh không có thói quen đá xoáy mà luôn 'đạp thẳng vào mặt'.

Đầu tháng 4/2020, ồn ào Ngọc Trinh và Nathan Lee thu hút sự quan tâm từ dư luận. Sau đó, "ca sĩ triệu đô" công bố tổ chức một bữa tiệc xa xỉ vào 15/4, với sự tham gia của 30 nghệ sĩ hàng đầu showbiz. Anh viết: "Đẳng cấp không chỉ nói mồm là có nha. Lên đây chơi thử với anh, em ơi". Và một lần nữa nam ca sĩ bị nghi ngờ đá xéo Ngọc Trinh.

Ngay lập tức, anh chia sẻ bài viết có tựa đề: "Nathan Lee tổ chức tiệc khủng và xa xỉ, không quên đá xoáy Ngọc Trinh?" và cho biết cảm thấy ghê rợn khi tên mình bị đặt cạnh "Nữ hoàng nội y". Anh đã gay gắt viết: "Mình mong không nhắc đến tên nhân vật kia nữa nhé! Mình thấy rất ghê rợn khi tên mình bị đặt cạnh cái tên đó. Mình không có thói quen đá xoáy, mình luôn đạp thẳng vào mặt".

Thậm chí, anh còn sử dụng hashtag "đẳng cấp khác" để khẳng định sự khác biệt với chân dài gốc Trà Vinh.

Sau đó, nhiều người tràn vào trang cá nhân của anh chỉ trích nặng nề, cho rằng anh "dựa hơi" Ngọc Trinh để đánh bóng tên tuổi.

Không chỉ thể hiện rõ thái độ tức giận khi liên tục bị gọi tên vào liên hoàn ồn ào với Ngọc Trinh, Nathan Lee còn đáp trả cực gắt: "Không ghét, không quan tâm" khi netizen hỏi lý do khiến anh ghét "Nữ hoàng nội y".

Trước đó, Nathan Lee cũng chia sẻ dòng trạng thái nhằm chốt hạ câu chuyện rắc rối quá dài, quá dai và quá mệt mỏi. Nam ca sĩ bức xúc: "Cho tới giờ phút này mình vẫn chưa nhắc đến tên bất cứ ai. Những chia sẻ của mình ban đầu là hoàn toàn không liên quan đến nhân vật nọ. Tuy nhiên, phía họ đã tự ý đăng tải bài viết có tên và hình ảnh của mình trước. Đó là một sự vu khống, một nước cờ sai, thể hiện sự dốt nát trong tư duy và kém cỏi trong hành xử! Nhưng thôi, những người tật nguyền não bộ và vô học thì mình không chấp!".

Nam ca sĩ từng ám chỉ ai đó là "không cùng đẳng cấp".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới