SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee khoe ảnh đi ăn cùng diễn viên TVB Cổ Thiên Lạc

Thứ hai, 05/04/2021 20:00

Ca sĩ Nathan Lee chứng minh đẳng cấp của mình khi chia sẻ bức ảnh đi ăn tối cùng tài tử Hồng Kông Cổ Thiên Lạc.

Thời gian gần đây, cái tên Nathan Lee bỗng "gây bão" khắp mạng xã hội vì lùm xùm liên quan đến Ngọc Trinh. Cuối cùng, Nathan Lee tuyên bố từ lúc bắt đầu đến hiện tại, anh chưa từng nhắc đến tên ai. Tất cả mọi thị phi là do phía Ngọc Trinh tự nhận về mình và tự ý share link báo lẫn hình ảnh của anh lên mạng xã hội nhằm chỉ trích anh.

Kết thúc vụ lùm xùm, mới đây, Nathan Lee bất ngờ đăng tải loạt ảnh anh cùng những người bạn họp mặt trong bữa ăn tối. Đáng nói hơn, trong ảnh có sự xuất hiện của Cổ Thiên Lạc - nam tài tử đình đám của làng giải trí Hồng Kông. Nam ca sĩ viết: "Đêm qua lần đầu coi phim anh này đóng, hay phết!".

Nathan Lee đăng ảnh ngồi ăn trong một bàn tiệc cùng Cổ Thiên Lạc.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với Nathan Lee, người hâm mộ để lại bình luận: "Đẳng cấp quá my idol", "Thích quá, em mê TVB, bố mẹ em cũng nghiện, cơ mà em mê Lee nhất", "Xuất sắc quá anh yêu ơi", "Ôi mê Cổ Thiên Lạc", "Có anh Cổ Thiên Lạc nữa kìa"...

Khi được hỏi: "Tại ngồi đối diện nên mới coi ha. Người ta rần rần lâu rồi anh", Nathan Lee trả lời: "Tui ở bển tui đâu có coi TVB!". Bên cạnh đó, Nathan Lee cho biết mình giao tiếp với Cổ Thiên Lạc bằng tiếng Anh.

Nathan Lee chia sẻ về việc tại sao trước đây không xem phim có Cổ Thiên Lạc đóng.

Nathan Lee đáp trả bình luận mỉa mai của anti-fan.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới