SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee lên tiếng trấn an fan trước thông tin chung cư bị cách ly

Thứ ba, 01/06/2021 13:57

Giữa tình hình dịch nghiêm trọng, Nathan Lee chia sẻ nơi ở đang có ca lây nhiễm Covid-19 và hiện đang cách ly, với sự việc này đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Vừa qua (30/5), ban lãnh đạo cấp trên đã chỉ đạo giãn cách xã hội trên toàn thành phố trong vòng 2 tuần từ 0 giờ ngày 31/5 theo chỉ thị 15, riêng quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc (Quận 12) thực hiện theo chỉ thị 16. Với số ca bệnh tăng đột biến cũng như sự nguy hiểm của biến chủng Covid-19 từ Anh và Ấn Độ, thực hiện giãn cách lúc này tại TP.HCM là việc cần thiết nhằm ngăn chặn dịch bệnh lây lan. Cũng kể từ hôm nay, các hoạt động showbiz Việt trở về thời kỳ "đóng cửa" lần thứ 4 trong vòng 15 ngày tới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee bất ngờ chia sẻ chỗ ở của mình đang có ca mắc Covid-19. Hiện tại, đã được phun khử trùng và phong tỏa nơi đây. Trước tình hình nghiêm trọng này, "Ca sĩ triệu đô" cũng lên tiếng trấn an mọi người khi lo lắng cho anh: "Mình ổn, các bạn đừng lo nhé". Ngay sau khi đăng tải, Nathan Lee nhận nhiều lời hỏi thăm của người hâm mộ.

Nathan Lee lên tiếng chia sẻ tình hình nơi ở của mình, bản thân anh hiện đang được an toàn.

Dù dịch bệnh đang hoành hành, nhưng nam ca sĩ vẫn giữ trạng thái vui vẻ và bình tĩnh. Trên trang cá nhân, Nathan Lee thường xuyên livestream trò chuyện cùng fan và thu hút nhiều lượt theo dõi.

Nam ca sĩ khoe không gian sống của mình trong hai ngày giãn cách xã hội.

"Ca sĩ triệu đô" cũng tích cực khoe đồ ăn được nấu tại gia trong những ngày dịch bệnh.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới