SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee lên tiếng về vụ sao kê từ thiện của Trấn Thành, khẳng định 'không tin TT'

Thứ tư, 08/09/2021 16:08

Nathan Lee từng "gây sốt" cộng đồng mạng khi đề nghị "thanh lọc" toàn showbiz giữa "cơn bão từ thiện" đang nổ ra. Mới đây, nam ca sĩ có màn đáp trả cực thâm thúy khi được hỏi về loạt hình ảnh sao kê vừa được tung ra của Trấn Thành.

Những ngày vừa qua, giới nghệ sĩ chưa bao giờ lao đao đến vậy khi nữ streamer 50 tuổi bất ngờ gọi tên rất nhiều nhân vật: Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Trường Giang, Trịnh Kim Chi, Thủy Tiên... để yêu cầu minh bạch số tiền từ thiện mà các mạnh thường quân đã gửi vào tài khoản nhằm hỗ trợ dân nghèo. Cư dân mạng cho rằng nổi tiếng nhất Vbiz hiện nay không phải sao Việt nào cả, mà chính là "sao kê".

Trấn Thành "gây sốc" khi bất ngờ công khai sao kê gần 1000 trang kèm giải trình chi tiết

Giữa lúc cả Vbiz và netizen đều đang hỗn loạn trong hàng loạt luồng thông tin không chính thống thì bỗng có một sao Việt đi tiên phong trong việc đáp trả lời yêu cầu của nữ streamer về việc sao kê tiền từ thiện. Đó là MC Trấn Thành với việc tung gần 1000 trang sao kê lên MXH kèm bài đăng giải trình chi tiết vào chiều ngày 7/9. Ngay lập tức "con sóng drama" dấy lên khắp cõi mạng, tất cả mọi sự chú ý đều dồn về những trang sao kê của nam MC. Nathan Lee dù không có bài đăng nào trên trang cá nhân có liên quan đến vấn đề sao kê này nhưng cũng đã ẩn ý trả lời cực thâm thúy khi được một fan đặt câu hỏi.

Nam ca sĩ khéo léo trả lời khiến fan phải thốt lên "thông minh vừa vừa thôi"

Cụ thể, có một người hâm mộ vào bài đăng của Nathan Lee để đặt câu hỏi: "Anh suy nghĩ như thế nào về vụ sao kê của TT (Trấn Thành) ạ?". Ngay lập tức nam ca sĩ phản hồi cực thâm thúy: "Anh tin TT nhưng anh không tin TT nha em!".

Câu trả lời của nam ca sĩ khiến fan "không biết đường mà lần", bởi theo như cáo buộc từ "giấc mơ" của nữ streamer thì có 2 ngôi sao được yêu cầu sao kê có tên viết tắt là "TT", đó là Thủy Tiên và Trấn Thành. Câu hỏi của fan thì có thể hiểu là đang đề cập đến MC Trấn Thành vì loạt sao kê gây sốc chiều qua (ngày 7/9), nhưng câu trả lời của Nathan Lee thì cư dân mạng vẫn phải "hạ hồi phân giải", chưa biết được nam ca sĩ nói tin ai. "Anh thông minh vừa vừa thôi thiên hạ còn theo với ạ", một fan của Nathan Lee thích thú bình luận.

Không ngại "va chạm" với bất kì ai nhưng đôi khi Nathan Lee vẫn thích ẩn ý "cà khịa" đối phương hơn

Cách đây không lâu, Nathan Lee cũng từng bức xúc đăng đàn: "Càng ngày mình càng tởm cái giới này". Ngay khi cộng đồng mạng đang xôn xao cho rằng nam ca sĩ đang ám chỉ giới showbiz Việt với hàng loạt scandal vừa qua thì anh cũng ngầm xác nhận điều này. Nathan Lee tiếp lời: "Chỉ diễn là giỏi! Bao nhiêu người tốt, tài năng, nỗ lực nhưng không được quan tâm. Kẻ xấu thì... Nghĩ nó chán!". Anh còn bày tỏ sự ủng hộ cho việc "thanh lọc" lại giới showbiz Việt giống như Cbiz vừa trải qua. Hiện tại, Nathan Lee đang là một trong những sao Việt hiếm hoi phát ngôn mà không ngại "động chạm" bất kì ai, mỗi status của anh đều thu hút rất nhiều lượt tương tác từ cư dân mạng.

Nam ca sĩ thể hiện sự phản đối với giới showbiz Việt

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới