SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee 'lộ' ảnh thân mật bên hotboy Harry Lu

Thứ tư, 25/03/2015 21:54

(Ngoisao.vn) – Nathan Lee khiến fans ‘phát cuồng’ khi chia sẻ những hình ảnh thân mật cùng hotboy Harry Lu trên trang cá nhân. Các fans cũng nhận xét cặp đôi 'LeeLu' rất dễ thương và cuốn hút không thua kém bất cứ một cặp đôi nào của K-Pop.

Là một trong những sao nam đình đám của showbiz, Nathan Lee luôn xuất hiện dày đặc trên truyền thông, mọi thông tin về anh luôn được báo chí khai thác triệt để và là đề tài được khán giả hâm mộ quan tâm.

Nathan Lee thân mật bên hotboy Harry Lu sau khi rời showbiz?

Tuy nhiên từ hơn 2 tuần nay, “Ông hoàng Opera” bỗng dưng mất tích khỏi thị trường giải trí một cách khó hiểu. Những sự kiện lớn cùng những đêm nhạc riêng của nam ca sĩ tại nhiều phòng trà đã được quảng bá rầm rộ trước đó bỗng dưng bị huỷ không lý do, điện thoại của anh trong tình trạng không liên lạc được khiến fans hâm mộ rất lo lắng.

Nhưng mới đây, Nathan Lee bất ngờ “gây bão” khi chia sẻ hình ảnh thân thiết và nhí nhố cùng hotboy Harry Lu. Người hâm mộ Nathan Lee rất ngạc nhiên vì từ trước đến giờ nam ca sĩ có rất ít bạn trong giới showbiz, anh cũng chưa bao giờ đăng hình ảnh thân mật cùng với một sao nam nào nên sự “lạ lùng” này khiến khán giả cực kỳ thích thú và mong cặp đôi “LeeLu” sẽ xuất hiện cùng nhau nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Được biết, Nathan Lee cùng hotboy xứ Đài chuẩn bị tham gia một chương trình truyền hình thực tế đình đám được quay tại nước ngoài sẽ được phát sóng trong năm nay.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)