SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee mặc váy, đi xích lô, tuyên bố dừng khẩu chiến nhưng vẫn không quên 'dằn mặt' Ngọc Trinh

Thứ tư, 21/04/2021 21:55

Cuối cùng, Nathan Lee cũng quyết định "dừng cuộc chơi" sau hơn 20 ngày "đấu đá" với Ngọc Trinh.

Những ngày qua, vụ việc Nathan Lee liên tục công khai đối đầu với Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Dù phía Ngọc Trinh khá "im hơi lặng tiếng" và có dấu hiệu nhường nhịn thì Nathan Lee có vẻ chưa muốn kết thúc chuỗi drama này. Tuy nhiên, vào tối ngày 21/4, nam ca sĩ đã chính thức "khai mạc" đại chiến siêu xe với "nữ hoàng nội y" và thu hút sự chú ý của hàng ngàn người.

Đáng nói, "xế hộp bạc tỷ" được anh dùng để chọi với siêu xe của Ngọc Trinh hóa ra lại là một chiếc xích lô gắn nhãn "Gôn Goi" khiến dư luận vô cùng sốc. Chưa kể, Nathan Lee còn "cà khịa" đối thủ bằng cách mặc nguyên một chiếc váy đen trông cực kì "chất chơi".

Trong livestream mới nhất, anh chia sẻ: "Đợi em đến đua xe với anh mà em không đến. Anh buồn ghê. Anh đùa thôi chứ anh không quan tâm. Anh nghe đồn là có người phải đi mua xe Roll Royce để đọ với anh, để dằn mặt anh. Em dằn mặt được ai hả em?''.

Nathan Lee gây sốc với pha "cà khịa" cực chất.

Không chỉ vậy, anh còn thẳng thắn "dạy" Ngọc Trinh: "Em ở vị trí nào trong cái xã hội này? Anh cho em thấy Roll Royce của anh này. Anh nói em nghe này, tiền bạc không quan trọng. Đừng có lôi tiền vào đây. Một ngày anh có thể cho em thấy 100 cái siêu xe cũng được. Nhưng điều đấy không quan trọng. Cái đẳng cấp của con người nó không nằm ở chữ tiền em ơi! Nên đi học đi rồi về nói chuyện lại với anh".

Những phát ngôn của nam ca sĩ trên livestream gây ngạc nhiên không kém chiếc váy anh mặc.

Cuối livestream, Nathan Lee tuyên bố sẽ kết thúc chuỗi drama vừa qua: "Cái ekip của em nó quá ngu xuẩn. Nói chung, chúng ta sẽ chấm dứt câu chuyện này ở đây. Bởi vì anh rất bận và có nhiều thứ hay ho hơn. Nhưng anh nói trước cho em biết là đừng động vào anh nữa".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ lý do Lý Nhã Kỳ không xuất hiện: "Tôi đang nghe báo có rất nhiều người ở dưới nhà rồi nhưng chưa thấy ai kia đến để tôi xuống tiếp chuyện cả. Tôi không muốn đề cập đến những ồn ào vừa qua vì nó rất phiền. Thời gian qua tôi sống rất tốt, ăn uống nhiều và vừa đi du lịch về. Tôi đang đợi Lý Nhã Kỳ, thời gian này Kỳ rất bận để mua nhà, mua đất nên không biết bạn đến không".

Nathan Lee ngồi xích lô thách thức Ngọc Trinh với gương mặt đắc thắng.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới