SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee mua đứt loạt hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung để Cao Thái Sơn 'nhịn' hát, hành động đáp trả của nam ca sĩ gây 'sốc toàn tập'

Thứ năm, 20/05/2021 15:41

Nathan Lee bất ngờ tuyên bố đã mua lại những bài hát từng tạo nên tên tuổi của Cao Thái Sơn khiến mạng xã hội dậy sóng.

Những ngày qua, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao trước những diễn biến phức tạp trong cuộc 'khẩu chiến' giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn. Trong khi khán giả đang chờ đợi 'tiền lệ đầu tiên của showbiz' mà Cao Thái Sơn hứa hẹn thì Nathan Lee lại khá im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, mới đây, anh đã có pha xử lý cực chất khiến netizen vô cùng bất ngờ.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Nathan Lee bất ngờ thông báo đã mua lại hàng loạt bản hit đình đám từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: "À mà nhân tiện thông báo luôn, mình đã mua độc quyền những hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung như: Con đường mưa, Pha lê tím, Tình yêu trở lại, Cầu vồng sau mưa. Cả nhà chuẩn bị tinh thần thưởng thức âm nhạc đỉnh cao nha".

Nathan Lee tuyên bố đã mua lại các bản hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Dễ thấy, đây là những bản hit đình đám một thời từng được Cao Thái Sơn thể hiện. Nói cách khác, các bài hát này đã giúp Cao Thái Sơn tạo nên dấu ấn riêng trong lòng người hâm mộ. Hành động "triệt đường sống" của Nathan Lee lập tức gây "bão" mạng xã hội. Chưa dừng lại ở đó, anh còn đăng đàn đáp trả bình luận chê xấu, nhạc như đám ma và cho rằng lời chê bai này xuất phát từ Cao Thái Sơn.

Dòng bình luận chê bai ngoại hình và âm nhạc của Nathan Lee.

Cụ thể, nam người mẫu viết: "Chúng ta: quân tử, hướng thiện, sâu sắc, tình cảm, chân thành, tài năng, thông minh, hiểu biết, lịch lãm, cầu toàn. Còn đây là chúng nó! Tội nghiệp! Tích phân nhẹ cho chúng thông não. Mình nghi đây chính là một trong 1001 nick ảo của con Cao Thái Giám, vì cách hành văn quá sức đần độn và bẩn thỉu như chính bản chất con người nó!".

Anh bức xúc khi bị chê cả ngoại hình lẫn âm nhạc: "Nhạc như đám ma: Nhạc này là nhạc đám hả, mấy đứa cô hồn đần độn như tụi em làm gì cùng đẳng cấp mà nghe! Tự lao vào nghe xong tự kêu chối, ngáo à? Người thì xấu: Cái này anh để đám hậu cung anh nhận xét! Mà xấu cũng chẳng sao, nhân cách anh đẹp là được, không như em, sinh ra đã đánh rớt mất dây thần kinh nhục".

Pha đáp trả cực căng của Nathan Lee khiến nhiều người chú ý.

Nathan Lee cho rằng lời nhận xét này là của Cao Thái Sơn.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Cao Thái Sơn đã có động thái gây bất ngờ trước hành động của Nathan Lee. Theo đó, anh đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Tớ luôn ủng hộ cậu - Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung". Hiện tại, bài viết này đã được nam ca sĩ gỡ bỏ.

Cao Thái Sơn cho biết anh vẫn ủng hộ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới