SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee muốn 'đội quần' khi các đại diện sắc đẹp Việt Nam bị chê về trình độ tiếng Anh, dân tình réo tên Khánh Vân

Thứ năm, 14/04/2022 10:33

Bài đăng mới nhất của Nathan Lee đang được rất nhiều người quan tâm.

Vào tối ngày 13/4, Nathan Lee thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng khi bất ngờ có bài đăng nói về câu chuyện dở khóc dở cười của mình. Cụ thể, anh cho biết khi nói chuyện với những người bạn nước người của mình, nam ca sĩ đã muốn "đội quần" khi nhắc về trình độ tiếng Anh của các đại diện Việt Nam tại những đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới. Theo đó, Nathan Lee than thở: "Bạn nào đại diện Việt Nam đi thi quốc tế làm ơn nói tiếng Anh dùm! Đang ngồi với mấy đứa bạn nước ngoài mà đội quần luôn á".

Nathan Lee than thở về trình độ tiếng Anh của một số đại diện Việt Nam

Ngay lập tức, chia sẻ của Nathan Lee đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng. Bất ngờ thay, ở dưới phần bình luận, hàng loạt fans sắc đẹp đã liên tục réo tên Hoa hậu Khánh Vân. Bởi lẽ trong suốt quá trình thi Miss Universe, Khánh Vân đã liên tục sử dụng tiếng Việt khiến dân tình lắc đầu ngán ngẩm. Một số người đã liên tục "cà khịa": "Khánh Vân đã rời khỏi cuộc trò chuyện", "Anh ơi. Hoa hậu Khánh Vân Miss Universe Việt Nam 2019 bảo là tiếng Anh không quan trọng, không cần phải biết tiếng Anh, miễn là khi thi quốc tế mình truyền đạt tinh thần dân tộc qua nụ cười, ánh mắt, thần thái, body language, là được anh nhen. Anh nên xem lại nha anh Nathan Lee".

Dân tình liên tục réo tên Khánh Vân

Chưa kể, dưới phần bình luận, Nathan Lee còn nói thêm: "Anh nhắc nhở một vài bạn fan của ai đó: Anh không nhắc đến tên tai, và anh không quan tâm đến ai đồ của các em! Tuy nhiên, vào nhà anh thì nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói, vì thầy của ai đồ tụi em cũng chỉ là đàn em của anh. Hơn nữa, hỗn với anh thì hãy xác định số phận ai đồ các em luôn. Mến". Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng chẳng ngần ngại có hành động như đang "dằn mặt" trước màn hướng dẫn hô tên của Khánh Vân với Kim Duyên: "Việt Nam nha. Viết Nàm tao táng".

Chưa kể, Nathan Lee còn có hành động như dằn mặt cực gắt

Thời gian qua, Hoa hậu Khánh Vân đã làm dấy lên nhiều tranh cãi khi đại diện Việt Nam thi Miss Universe nhưng lại không nói tiếng Anh

Bài đăng của Nathan Lee cũng đang được nhiều người quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới