SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee ngạc nhiên trước tin truyền hình 'cấm cửa' Thu Minh, Thái Hà

Thứ năm, 14/06/2012 21:42

Là một nghệ sĩ và người hoạt động trong làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau, Nathan Lee cho rằng làng giải trí còn nhiều vấn đề đáng quan tâm hơn là sự cố nhỏ của những nghệ sĩ khi trình diễn.

"Tôi cảm thấy choáng váng và không tin rằng đó là sự thật. Liệu có một công văn hay quyết định như thế không hay mới chỉ là tin đồn?", Nathan Lee nói.

Chàng người mẫu quốc tế đa năng này cũng cho biết, anh không muốn lên tiếng trước những scandal của người khác nếu nó không thực sự dính dáng đến mình, nhưng với thông tin Thu Minh, Thái Hà hết cơ hội lên truyền hình lần này thì anh cảm thấy quá bất ngờ. "Tôi nghĩ, Thu Minh là một nghệ sĩ có tiếng với nhiều cống hiến hơn chục năm qua thì không lý gì chị ấy tự tạo scandal hay hớ hênh để lấy tiếng. Tôi cảm thấy rằng làng giải trí bây giờ có nhiều chuyện khác để quan tâm và xử lý nghiêm hơn, chứ không phải vì một sự cố rất nhỏ ngoài mong muốn lại đem xử lý quá nặng tay như vậy".

Cũng chưa hết ngơ ngác, Thái Hà cho biết cả ngày hôm nay cô gần như không làm được gì khi đọc những thông tin liên quan về mình. "Tôi thực sự cảm thấy sốc và không còn tha thiết gì cả. Vụ việc của tôi đã diễn ra cách đây rất đâu rồi, từ tháng 2 và những ai làm nghề cũng điều hiểu rằng đó là sự cố ngoài ý muốn mà tôi đến giờ còn rất ngại mỗi khi ai đó đề cập đến. Sau sự cố đó, tôi cũng đã tiếp thu và rút kinh nghiệm, cũng đã chịu trách nhiệm bị xử phạt và bị xã hội, truyền thông lên án về sự bất cẩn. Kể từ sau vụ việc đó, tôi hoàn toàn tiếp thu ý kiến và cẩn trọng hơn trong từng show diễn cũng như mỗi khi xuất hiện. Tôi không có ý tái phạm, vậy thì tại sao lại có một quyết định quá nặng nề như thế đối với tôi và chị Thu Minh?".

Rất đồng cảm, Nathan Lee cũng chia sẻ quan điểm: "Tôi không muốn đứng ra bênh ai nhưng khi bạn đã hỏi thì tôi sẽ trả lời quan điểm của mình. Trong vụ việc này, tôi thấy có gì đó chưa ổn và cần phải xác thực. Tôi đồng ý và sẵn sàng lên án những nghệ sĩ cố tình tạo scandal để nổi tiếng, còn ở đây, Thu Minh đã có khoảng 20 năm làm nghề, Thái Hà cũng có được một vị trí nhất định, kết tội nặng nề như vậy là có quá tay với những người có nhiều đóng góp và yêu nghề thật sự hay không?".

Một stylist nổi tiếng của làng người mẫu thời trang tại TP.HCM cũng chia sẻ ý kiến: "Khi thông tin cấm các nghệ sĩ như Thu Minh, Thái Hà, Hà Anh, Bebe Phạm được tung ra, dân trong làng cảm thấy rất hoang mang. Nhiều người tự hỏi, có những sự việc diễn ra lâu rồi, nghệ sĩ cũng tiếp thu và rút kinh nghiệm rồi nhưng vẫn không hiểu sao mọi người cứ hay xới đi xới lại, và nay lại có thêm thông tin phạt này, không biết có thật không nhưng khiến cho mọi người cảm thấy rất mệt mỏi và lo âu".

Hà Anh cũng bị nhắc trong tin đồn cho rằng sẽ bị cấm xuất hiện trên sóng truyền hình vì ăn mặc phảm cảm, chung phận với Thu Minh, Thái Hà, Bebe Phạm...

Infonet