SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee ngán ngẩm trước lời hứa yêu Cát Phượng đến khi 'mồ yên mả đẹp' của Kiều Minh Tuấn: 'Có đứa nói như này lúc yêu á. Lạy hồn!'

Thứ ba, 17/05/2022 19:46

Phản ứng của Nathan Lee trước lời hứa của Kiều Minh Tuấn về việc yêu Cát Phượng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, sau nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn sau 13 năm bên nhau. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cho biết Kiều Minh Tuấn chia tay cô vào đúng ngày Lễ tình nhân với lý do "không hợp''. Ngay lập tức, thông tin trên đã gây bão mạng xã hội bởi nhiều người cảm thấy thất vọng về Kiều Minh Tuấn. Còn nhớ trước đó, nam diễn viên từng hứa hẹn với Cát Phượng: "Tôi yêu bà đến khi nào bà ra đi, tôi lo mồ yên mả đẹp".

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

Sau khi câu nói của Kiều Minh Tuấn được lan truyền vô cùng rộng rãi trên mạng xã hội, cho đến mới đây, Nathan Lee đã bất ngờ có chia sẻ về câu nói này. Cụ thể, nam ca sĩ đã chẳng ngần ngại đưa ra lời nhận xét khá gay gắt và tỏ rõ ý không đồng tình: "Không liên quan cơ mà có đứa nói như này lúc yêu á. Lạy hồn".

Nathan Lee đã có phản ứng đáng chú ý về lời nói của Kiều Minh Tuấn

Ngay sau đó, chia sẻ của Nathan Lee đã được rất nhiều người quan tâm. Thời gian vừa qua, giữa lúc biến trong showbiz liên tục xuất hiện, bạn thân Lý Nhã Kỳ cũng có rất nhiều bài đăng bày tỏ quan điểm cá nhân. Cũng vì tính cách thẳng thắn, có sao nói vậy nên mỗi bài đăng của Nathan Lee đều thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng và được nhiều người đồng tình cũng như ủng hộ .

Cư dân mạng cũng đồng tình với Nathan Lee

Nathan Lee là một nam ca sĩ rất thẳng tính của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới