SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee: 'Nhiều Hoa hậu, mình nhìn trái nhìn phải... không bằng cô giúp việc nhà mình'

Thứ hai, 13/04/2020 13:30

Ca sĩ Nathan Lee cho rằng nhiều người đẹp bỏ tiền ra để mua danh hiệu Hoa hậu ao làng với mục đích háo danh, kiếm chác hoặc lừa gạt người khác.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nathan Lê gây chú ý khi chia sẻ về những người đẹp mua danh hiệu Hoa hậu ao làng nhưng lại bị khán giả nhầm lẫn là nghệ sĩ chân chính.

"Mình mong khán giả sáng suốt và không đánh đồng nghệ sĩ! Nhiều người bỏ tiền ra mua mấy cái danh Hoa hậu ao làng hòng dọn đường bước chân vào showbiz Việt - làng lúa làng hoa, nơi nhìn đâu cũng thấy bông Hậu! (Nhiều quả Hoa hậu mình nhìn trái nhìn phải, nhìn Bắc xuống Nam, nhìn ngang nhìn dọc không bằng cô giúp việc nhà mình, thề!).

Kẻ mua vì thừa tiền nhưng háo danh, đứa thì muốn kiếm chác, lừa gạt bởi sự hào nhoáng ảo! Hãy tự hỏi họ đã có hoạt động nghệ thuật gì? Là nghệ sĩ thì phải có sản phẩm! Chứ lên vài bài báo, xuất hiện vài sự kiện, suốt ngày khoe giàu khoe sang chảnh thì chỉ là ảo mà thôi! Họ ăn bám showbiz chứ không phải là nghệ sĩ hay ngôi sao gì nhé! Hãy tỉnh táo!", nam ca sĩ chia sẻ.

Nathan Lee cho rằng nhiều người đẹp chỉ mua danh Hoa hậu ao làng để kiếm chác, lừa gạt.

Nhiều người đồng tình với quan điểm của Nathan Lee. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng bình luận: "Cái này em đồng ý với anh nè! Đã mang tiếng nghệ sĩ là phải có đóng góp cho nghệ thuật, chứ chụp vài bộ ảnh hở hang là chỉ để báo giá thôi".

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và nhiều người đồng tình với chia sẻ của Nathan Lee.

Chia sẻ của Nathan Lee khiến nhiều người liên tưởng đến Hải Dương - Hoa hậu Áo dài tại Mỹ năm 2016. Gần đây, Hoa hậu Hải Dương đang bị Pha Lê tố lừa gạt nhiều người hàng trăm tỉ đồng, mượn biệt thự để chụp ảnh lên báo. Ngay sau đó, Nathan Lee cũng để lại bình luận mong đàn em lấy được tiền nợ.

Gần đây, câu chuyện Pha Lê tố Hoa hậu Hải Dương nợ tiền không trả, mượn biệt thự để "sống ảo" khiến dân mạng xôn xao.

Nathan Lee cũng hi vọng Pha Lê đòi được tiền.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới