SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee phải huỷ toàn bộ chuyến quảng bá Châu Âu cho album mới vì Covid-19, đóng cửa 2 nhà hàng tại trung tâm Sài Gòn

Thứ ba, 10/03/2020 17:47

Nathan Lee cho biết, anh đang chịu những thiệt hại kinh tế nặng nề vì tình hình dịch bệnh corona.

Là nghệ sĩ Việt đầu tiên được kênh truyền hình quốc gia Pháp France 2 thực hiện phóng sự và phỏng vấn, thậm chí còn được gọi là Justin Timberlake của Việt Nam trước 5 triệu khán giả Pháp, Nathan Lee thường xuyên xuất hiện trên truyền hình cũng như các kênh radio hàng đầu. Kênh Europe 1 thậm chí còn nhận xét Nathan Lee là: Giọng hát đẳng cấp của thế giới. Dự án âm nhạc mới của Nathan Lee hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho người yêu nhạc quốc tế.

Nathan Lee huỷ toàn bộ kế hoạch quảng bá sản phẩm ở Châu Âu, đóng cửa hai khách sạn ở trung tâm và dự kiến thiệt hại kinh tế nặng nề

Sau hơn 3 năm, Nathan Lee đã hoàn thành album tiếng Pháp đầu tiên của sự nghiệp. Album bao gồm 10 ca khúc bất hủ được nam ca sĩ thể hiện lại với phong cách của riêng mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã phải huỷ toàn bộ chuyến quảng bá cho album tại Châu Âu lần này bởi dịch Covid-19. Điều khiến Nathan Lee tiếc nhất không phải tiền mà là toàn bộ hình ảnh trong album được vẽ bởi cô em gái ruột Foxtly xinh đẹp và tài năng của anh không có dịp lan toả.

Những hình ảnh trong album đều do em gái ruột của nam ca sĩ vẽ cho anh

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cho biết, bản thân cũng vừa phải đóng cửa 2 khách sạn tại trung tâm thành phố. Nam ca sĩ dự kiến sẽ chịu đòn tài chính gần 100 tỉ nếu tình hình dịch bệnh kéo dài thêm.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới