SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee quyết định phá lệ làm điều 13 năm qua chưa từng làm

Thứ ba, 22/06/2021 06:19

Nathan Lee bất ngờ thông báo sẽ chính thức bật kiếm tiền kênh Youtube, hứa trích một nửa để làm từ thiện.

Nathan Lee khi còn hoạt động năng nổ với vai trò ca sĩ đã sở hữu một số sản phẩm âm nhạc đình đám như: Tan Vỡ, Tình Nồng, Lại Gần Hôn Anh... Hiện kênh youtube của Nathan Lee có hơn 21,8 nghìn người theo dõi.

Mới đây, Nathan Lee gây bất ngờ khi thông báo sẽ chính thức bật kiếm tiền kênh Youtube, hứa trích một nửa để làm từ thiện. Nam ca sĩ viết: "Sau nhiều năm hoạt động miễn phí, hôm nay mình đã bật chế độ kiếm tiền trên kênh của mình! 13 năm qua mình đi hát chỉ để thoả mãn đam mê, số tiền đầu tư cho âm nhạc của mình siêu khủng và mình chưa nhận lại được xu nào! Tuy nhiên, 50% số tiền kiếm được từ Youtube mình sẽ làm từ thiện".

Nathan Lee phá lệ làm điều 13 năm qua chưa từng làm

Nam ca sĩ yêu cầu fan lẫn cộng đồng mạng không đem mình ra so sánh với các nghệ sĩ khác

Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng rất công tâm và đề nghị các fan đừng so sánh việc làm có tính nhân văn này với người khác hay đưa tên bất kỳ nghệ sĩ nào vào bài viết của anh. Không gây tranh cãi mà quyết định này của anh lại được ủng hộ nhiệt tình. Nhiều cư dân mạng bình luận tích cực như:"Lao động là vinh quang. Đem vinh quang phục vụ lại cho cộng đồng, quá tuyệt vời Lee ơi!", "Yêu quý anh vì sự tử tế, chính trực, thẳng thắn và chân thành", "Rất ủng hộ anh Lee nha!"...

Cư dân mạng nhiệt tình ủng hộ quyết định này của Nathan Lee

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới