SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee thông báo chính thức âm tính với Covid-19, hào hứng tái hòa nhập cộng đồng

Thứ sáu, 25/03/2022 11:29

Sau thời gian điều trị và cách ly, Nathan Lee đã âm tính với Covid-19.

Vừa qua, Nathan Lee đã trở thành nghệ sĩ tiếp theo bị nhiễm Covid-19. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ có chuyến bay đi công tác nhưng sau khi test PCR anh nhận kết quả dương tính khiến mình khá hoang mang. Nathan Lee cũng cho biết bản thân luôn cẩn thận, thời gian gần đây anh ở nhà nhưng không biết nguồn lây từ đâu: "Ngày mai bay thì sáng nay phát giác đã dính chưởng. Công lao giữ gìn phẩm hạnh bấy lâu nay giờ tan thành mây khói".

Cho đến sáng ngày 25/3, trên trang Facebook cá nhân, Nathan Lee đã hạnh phúc thông báo với khán giả về việc mình chính thức âm tính với Covid-19 sau những ngày tháng cách ly và tích cực điều trị. Trên trang cá nhân, bạn thân Lý Nhã Kỳ thể hiện rõ độ hào hứng thông qua dòng trạng thái khá hài hước: "Anh chính thức trở về cõi Âm. Em có thể thoải mái nương tựa vào anh. Nha nha nha".

Nathan Lee cuối cùng cũng đã âm tính với Covid-19

Thông báo của Nathan Lee đã khiến cộng đồng mạng không khỏi vui mừng. Bởi trước đó, anh cũng đã phải hoãn rất nhiều lịch trình vì Covid-19. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng chúc mừng Nathan Lee vì cuối cùng anh chàng đã khỏe lại để tiếp tục cho những dự định còn dang dở của mình.

Nathan Lee cũng đã sẵn sàng cho những dự định của mình

Trước đó, anh chàng cũng thường xuyên test nhanh tại nhà để bảo vệ sức khỏe

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới