SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee thừa nhận liên tục bị gạ tình: ''Tán tôi là tôi chạy”

Chủ nhật, 08/11/2020 20:00

Bạn bè thân thiết của nam ca sĩ đã tổ chức bữa tiệc hóa trang muộn cho “ông hoàng hàng hiệu” vì anh bận rộn thu âm album mới.

Tối qua (7/11), bạn bè của Nathan Lee đã tổ chức một bữa tiệc hóa trang muộn cho nam ca sĩ. Vì bận rộn thu âm album mới cùng khâu chuẩn bị cho màn comeback hoành tráng sắp tới, Nathan Lee liên tục ''mất tích'' trên mạng xã hội hơn 2 tuần qua. Thậm chí gia đình và người thân của nam ca sĩ cũng khó khăn trong việc liên lạc với anh.

Nathan Lee cho biết anh vẫn ổn, ngoài khâu chuẩn bị cho dự án âm nhạc sắp tới, nam ca sĩ cũng chuẩn bị cho những dự án kinh doanh lớn nên anh dành nhiều thời gian cho công việc.

Tối qua, nam ca sĩ hóa thân thành nhân vật Son Goku trong bộ truyện tranh huyền thoại 7 viên ngọc rồng khiến người hâm mộ thích thú. “Ông hoàng hàng hiệu” đeo chiếc nhẫn Cartier tiền tỷ, quấn quýt bên loạt người đẹp nước ngoài nóng bỏng.

Nathan Lee hoá thân thành nhân vật Son Goky tron 7 viên ngọc rồng. Anh thẳng thắn thừa nhận bản thân được nhiều người tán tỉnh

Nam ca sĩ có một cuộc sống lành mạnh và khép kín. Anh cho biết bản thân hầu như không bao giờ đi chơi khuya và không cảm thấy thoải mái khi ở chỗ đông người. Bạn bè của nam ca sĩ đa số là người nước ngoài và không liên quan tới showbiz.

Với ngoại hình điển trai, gia thế khủng nên nam ca sĩ thường xuyên nhận được những lời ''gạ tình'' nhưng anh chia sẻ: ''Tán tôi là tôi chạy! Tôi thoải mái với cuộc sống độc thân và không muốn bị ảnh hưởng tâm lý bởi chuyện tình cảm trong thời gian này”.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới