SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee tiếp tục 'chốt đơn' mua thêm hai ca khúc của Cao Thái Sơn do Khắc Việt sáng tác

Thứ sáu, 21/05/2021 16:38

Lùm xùm giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn vẫn chưa có hồi kết. Mới đây, "Ca sĩ triệu đô" lại tiếp tục chơi lớn khi "chốt đơn" mua thêm hai ca khúc của Khắc Việt sáng tác.

Chiều qua (20/5), mạng xã hội bùng nổ trước thông tin Nathan Lee đã mua lại hàng loạt bản hit làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn như: Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa,... Các ca khúc được đề cập đều do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác và được Cao Thái Sơn thể hiện vô cùng thành công trong quá khứ, đặc biệt là bản hit "quốc dân" Con đường mưa.

Nathan Lee và Cao Thái Sơn đã trở thành đối thủ "không đội trời chung" của showbiz Việt.

Có lẽ, Nathan Lee cũng chưa muốn dừng lại loạt lùm xùm với giọng ca sinh năm 1985. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh tiếp tục tiết lộ đã mua thêm hai ca khúc do Cao Thái Sơn thể hiện được Khắc Việt sáng tác. Chính điều này khiến khán giả cũng vô cùng ngỡ ngàng. "Mình chốt đơn độc quyền đến cuối đời. Hai ca khúc Yêu thương quay về và Bình yên nhé của ca/nhạc sĩ Khắc Việt rồi nhé", Nathan Lee chia sẻ.

Dòng chia sẻ của Nathan Lee gây chú ý cư dân mạng.

Được biết, trước đó quản lý ca sĩ Khắc Việt cũng đăng tải đoạn tin nhắn trò chuyện cùng Nathan Lee. Đồng thời, "Ca sĩ triệu đô" cũng xin giá hai ca khúc này. "Mở mắt thấy anh Nathan Lee nhắn tin hỏi mua bài Yêu thương quay về và Bình yên nhé do anh Khắc Việt sáng tác. Mà trước giờ anh Việt có bán bài cho ai đâu, toàn tặng không. Trường hợp này tính sao anh Khắc Việt ơi", quản lý chia sẻ. Hiện tại, Khắc Việt đã bán hai ca khúc này cho nam ca sĩ. Đáng chú ý, đây lại là những bài hit đình đám một thời, gắn liền với tên tuổi của Cao Thái Sơn.

Dòng tin nhắn của Nathan Lee nhắn đến quản lý của Khắc Việt.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới