SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee tiết lộ danh tính người được cho là tố Ngọc Trinh 'sống ảo' chuyện mua đất ở Đà Lạt

Thứ tư, 21/04/2021 21:15

Người kể chuyện Ngọc Trinh mua đất ảo với Nathan Lee chính là nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, điều này khiến cư dân mạng khá bất ngờ.

Những lùm xùm xoay quanh Ngọc Trinh và Nathan Lee suốt vài ngày qua vẫn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cách đây không lâu, nam ca sĩ còn "nhá hàng" tin nhắn về một người làm bất động sản, đề cập đến Ngọc Trinh "sống ảo" chuyện mua đất ở Đà Lạt.

Mới đây, Nathan Lee đã tiếp tục tung tin nhắn tố "Nữ hoàng nội y" mua đất ảo. Thật bất ngờ, người chào đất đến cho "chân dài" gốc Trà Vinh chính là nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chứ không phải ai xa lạ.

Tin nhắn giữa Nguyễn Văn Chung và Nathan Lee gây chú ý đến netizen.

Thông qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy nam nhạc sĩ đã mời Nathan Lee mua miếng đất ở Đà Lạt có giá 65 tỷ đồng. Tuy nhiên, Nathan Lee đã từ chối và cho biết sẽ giúp anh gửi thông tin này đến khách hàng. Đáng nói, Nguyễn Văn Chung cũng chia sẻ với Nathan Lee về việc thấy Ngọc Trinh có ý định mua đất ở Đà Lạt nhưng khi nhắn tin thì phía người đẹp đã im lặng. Nguyễn Văn Chung cho rằng Ngọc Trinh đang "sống ảo". "Ca sĩ triệu đô" ngay lúc này nhắn lại: "Bọn đó làm gì có tiền".

Nam nhạc sĩ cũng hé lộ thêm về chuyện bán đất của người em: "Giá ở ngoài nó định bán 68 tỷ, mà tại muốn bán cho nghệ sĩ cho nhanh nên lấy 65 tỷ. Ai ngờ bị gặp nhân vật ảo".

Dù phía Ngọc Trinh im lặng, nhưng Nathan Lee liên tục "đá đểu" đến người đẹp trên mạng xã hội.

Về phía Ngọc Trinh, cô không muốn đôi co với Nathan Lee. Trước việc nam ca sĩ đăng đàn không ngừng nghỉ, quản lý mỹ nhân "vòng eo 56" cầu xin trong sự mỉa mai: "Chúng mình thuộc hai thế giới khác nhau nên xin hãy buông tha nhau".

Không chỉ thế, cách đây ít giờ, Nathan Lee đăng tải lên trang cá nhân bài viết dài nói rõ về lùm xùm của anh và Ngọc Trinh suốt những ngày qua. Đầu tiên, nam ca sĩ khẳng định mình hoàn toàn không để ý và không hề nói tới Ngọc Trinh trong vụ việc cô bị mất trộm 13 tỷ, đây hoàn toàn là điều bị mọi người suy diễn. Nếu anh thực sự muốn chỉ trích Ngọc Trinh thì sẽ nêu thẳng tên.

Tiếp theo, anh nói rõ nguyên nhân "va chạm" với Ngọc Trinh là vì không muốn bị người khác lôi vào thị phi, lấy mình làm bàn đạp để ngoi lên, đồng thời muốn ngăn cản giới trẻ học tập lối sống ỷ lại, dựa dẫm và "xa hoa trên mạng". Dù thừa nhận bản thân lo chuyện bao đồng nhưng Nathan Lee khẳng định anh không hối hận.

Đáng chú ý, dù đã nói rõ ràng mọi chuyện nhưng nam ca sĩ vẫn không quên hẹn Ngọc Trinh tối nay gặp bởi sáng nay nam ca sĩ đã đăng đàn: "Anh hẹn em tối nay 8 giờ tại Đồng Khởi, cổng Lý Tự Trọng, tới đua xe với anh và chị Lý Nhã Kỳ! Anh thông báo trước với em là anh và chị Kỳ cộng lại thì chỉ có 18 chiếc RR thôi! Vác xe ra đường đua nào cô bé sống ảo!".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới