SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee tiết lộ lí do đến nay vẫn chưa có vợ, nhưng tuyên bố sẽ có con trong năm 2023

Thứ năm, 19/01/2023 09:11

Nathan Lee gây choáng vì những chia sẻ thú vị của mình trong buổi tiệc Tất niên do anh tổ chức.

Một chiều hoàng hôn cận Tết, Nathan Lee đã tổ chức bữa tiệc tất niên khó quên kết hợp ngắm hoàng hôn tại một rooftop sang trọng ngay trung tâm quận 1. Khách mời là những nghệ sĩ, người bạn thân thiết nhất của Nathan Lee cũng như các đại diện truyền thông - báo chí đã đồng hành cùng anh trong suốt năm vừa qua. Phi Thanh Vân, vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thy, NS Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Mỹ Lệ,.. là những đồng nghiệp thân thiết xuất hiện trên “thảm cam” của sự kiện. Bữa tiệc tất niên diễn ra ấm cúng với các tiết mục: khui rượu champagne, cắt bánh kem, trình diễn pháo hoa,... Nathan Lee cũng vô cùng hạnh phúc khi có thể gặp gỡ tất cả những người thân thiết vào ngày cuối năm.

Nam nghệ sĩ đình đám cho biết anh dự định sẽ có con trong năm 2023 nhưng sẽ chưa lấy vợ vội. Nguyên nhân khiến nam ca sĩ không kết hôn là vì: "Có nhiều sự lựa chọn nên khó lựa lắm. Người mà mình lấy về làm vợ chắc chắn phải có sự tin tưởng tuyệt đối. Đến giờ tôi vẫn chưa tin ai nên phải đợi kiếm được người hợp tính thì sẽ lấy. Nhưng trước đó sẽ có con, mọi người yên tâm đi". Thông tin ngay lập tức nhận được sự chúc mừng nhiệt liệt của dàn sao Việt và các khách mời ở sự kiện. Nathan Lee cũng hài hước cho biết trong năm 2023, anh vẫn sẽ luôn “ham chơi”, đam mê du lịch vòng quanh thế giới.

Nathan Lee tiết lộ lí do đến nay vẫn chưa có vợ, nhưng tuyên bố sẽ có con trong năm 2023.

Có mặt tại sự kiện, Phi Thanh Vân không khỏi xúc động khi chia sẻ về tình cảm giữa cả hai từ nhiều năm trước. Cô cũng "nể" sự chịu chi và "chịu chơi" của Nathan Lee với các sản phẩm âm nhạc của mình. Phi Thanh Vân cũng được dịp "hát tặng" Nathan Lee trong sự cổ vũ nhiệt liệt xung quanh. Nathan Lee cũng hài hước "hỏi tội" NS Nguyễn Văn Chung vì anh… thường xuyên đăng các status cập nhật vấn đề "tình cảm" lên MXH.

Phi Thanh Vân đưa theo con trai đến chúc mừng Nathan Lee. Cô còn hát tặng na ca sĩ.

Khánh Thi - Phan Hiển.

NS Nguyễn Văn Chung.

Nói về những dự định trong năm 2023, Nathan Lee cho biết anh vẫn đang chuẩn bị để có thể mang đến một liveshow hoành tráng, ghi dấu ấn sự nghiệp âm nhạc của mình và sẽ được tổ chức ở một địa điểm nước ngoài. Nathan Lee cũng sẽ cho ra mắt 2 bản remix ca khúc Tuy Nhiên và Yêu Thương Quay Về - với 2 bản phối hoàn toàn mới thực hiện bởi những DJ/ producer quốc tế hàng đầu. Với series Music In High Places, anh cũng chuẩn bị cho ra mắt tập 2, hứa hẹn sẽ lại là một màn trình diễn đầy cảm xúc. Nathan Lee cho biết anh còn rất nhiều dự định để hoàn thành trong năm 2023 và sẽ hoạt động “năng suất” hơn. Tuy nhiên, anh vẫn ra mắt sản phẩm như một “món quà” tặng khán giả, không đặt nặng thành tích vì thông thường, cứ mỗi khi ra mắt 1 MV hoành tráng anh lại ngay lập tức đáp máy bay đi du lịch.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới