SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee tiết lộ lý do mua đứt ca khúc từng làm nên tên tuổi của Thủy Tiên

Thứ năm, 23/09/2021 14:47

Lý do Nathan Lee quyết định "độc chiếm" bản quyền ca khúc Giấc mơ tuyết trắng của Thủy Tiên được nhiều người quan tâm.

Câu chuyện minh bạch sao kê của vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên trở thành tâm điểm bàn tán từ phía dư luận suốt thời gian qua. Giữa lùm xùm này, Nathan Lee lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi thông báo mua đứt bản quyền ca khúc Giấc mơ tuyết trắng từng làm nên tên tuổi của Thủy Tiên. Hành động này của nam ca sĩ khiến khán giả vô cùng hoang mang và liên tục bàn tán lý do đằng sau.

Nathan Lee tuyên bố ca khúc Giấc mơ tuyết trắng của Thuỷ Tiên đã thuộc về mình

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nathan Lee đã chia sẻ lại một bài viết nói về hành động mua hit của vợ Công Vinh. Đáng chú ý, ngay dưới phần bình luận, khi có một tài khoản khẳng định Nathan Lee mua hit của Thuỷ Tiên là vì có quá nhiều tiền: "Vì anh ta thừa tiền". Ngay sau đó, nam ca sĩ đã lập tức đính chính: "Không, vì anh ta tử tế". Bên cạnh đó, bạn thân Lý Nhã Kỳ còn tỏ thái độ cực gay gắt: "Tử tế nên không chấp nhận thứ thối tha đó".

Nathan Lee khẳng định vì "tử tế" nên mới mua lại ca khúc Giấc mơ tuyết trắng

Hành động của Nathan Lee lập tức nhận được sự chú ý từ đông đảo netizen. Có thể thấy, trong suốt thời gian vừa qua, anh thường xuyên thẳng thắn chia sẻ quan điểm và không ngại bày tỏ rõ thái độ với Thuỷ Tiên qua nhiều hành động như "cà khịa" lỗi chính tả, ẩn ý về việc ăn chặn tiền từ thiện và đỉnh điểm là mua đứt bản hit đình đám của nữ ca sĩ.

Nathan Lee là người luôn thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân về những lùm xùm của nghệ sĩ

Thời gian qua, Thuỷ Tiên và Công Vinh cũng đã "thu thập" được số lượng anti-fan cực kì "khủng" qua loạt ồn ào sao kê

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới