SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee tiết lộ tin nhắn gửi Nguyễn Hồng Thuận nhưng nội dung sao mà hụt hẫng

Thứ bảy, 22/05/2021 20:41

Câu chuyện Nathan Lee mua độc quyền các bản hit một thời của Cao Thái Sơn từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và Khắc Việt đã làm dậy sóng showbiz Việt. Sự việc càng trở nên phức tạp hơn khi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng nói lên ý kiến của mình về vấn đề này.

Cả ngày nay, showbiz Việt chứng kiến màn đối đáp căng não giữa nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Nguyên nhân xuất phát từ việc nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã bán độc quyền cho Nathan Lee một loạt hit từng làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn như: Con đường mưa, Pha lê tím... Điều này khiến nam nhạc sĩ bị khán giả chỉ trích "vì tiền mà bỏ bạn". Dù không liên quan đến sự việc này nhưng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng có dòng trạng thái bày tỏ quan điểm của mình.

Nguyễn Hồng Thuận bất ngờ gia nhập cuộc tranh luận về việc bán hit độc quyền của Nguyễn Văn Chung

Nguyễn Hồng Thuận cho rằng, hành động bán các bài hit của Nguyễn Văn Chung là sai: "Với những ca sĩ nổi tiếng và may mắn gia tài có nhiều bài hit thì không có bài này họ hát bài khác, nhưng nếu đó là ca sĩ mà gia tài chỉ có 1, 2 bài đinh để đi diễn kiếm sống nuôi gia đình mà mình là tác giả lại mang đi bán tiếp cho đơn vị khác sở hữu, rồi đơn vị này cấm để triệt đường biểu diễn của các khách hàng cũ thì sai quá sai.

Mua bán tác phẩm thì cũng có 5 - 7 kiểu mua bán, vấn đề là bạn bán ca khúc đó khi nó mới tinh chưa từng bán cho ai hay bán khi đã có quá nhiều người từng đầu tư và cộng sinh với nó rồi, 2 câu chuyện này vô cùng khác nhau".

Ngay lúc này, Nathan Lee đã đăng dòng trạng thái bày tỏ sự không hài lòng với quan điểm của Nguyễn Hồng Thuận: "Nhà bao việc. Tuy nhiên, mình hát có ai nghe hay không thì đó cũng là chuyện của mình, chẳng liên quan tới ai! Mấy cái thứ dơ bẩn dưới đáy xã hội cứ nhìn từ đáy giếng gào lên đi xem trên đỉnh này. Bang chủ có quan tâm không! Mình chẳng phải làm gì, bẩn tay, bẩn miệng, ông trời sẽ tự giúp mình hành đạo.

Riêng về bạn Thuận thì sáng nay mình đọc bài thấy kỳ nên inbox nhẹ cho bạn ấy thôi! Mình còn không biết bạn ấy sáng tác cho Cao Thái Sơn luôn! Thề!"

Nathan Lee đăng tải tin nhắn mà mình gửi cho Nguyễn Hồng Thuận nhưng đọc xong hụt hẫng nhẹ

Không chỉ thế, Nathan Lee còn tiết lộ tin nhắn mà anh đã nhắn cho Nguyễn Hồng Thuận như sau: "Hi Thuận, mình inbox bạn không phải để mua bài. Tuy nhiên". Không biết vì Nathan Lee nhắn tới đấy thì hết hứng thú nhắn tiếp hay vì anh chỉ muốn chụp tin nhắn đến đoạn đó để chứng minh bản thân có "nhắn nhẹ" đến người đồng nghiệp. Dù thế nào thì nội dung cứ khiến công chúng hụt hẫng quá đi mất.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới