SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee tiết lộ về nhân vật sẽ bị 'bóc phốt' và 'bài hát' dự tính mua trong năm 2022

Chủ nhật, 23/01/2022 07:58

Sau loạt drama "gây bão" mạng xã hội trong năm vừa qua, dân tình tiếp tục đổ dồn sự chú ý vào những động thái tiếp theo của Nathan Lee.

Chiều 21/1 vừa qua, Nathan Lee đã tổ chức bữa tiệc tất niên cực sang chảnh trên du thuyền tư nhân chạy dọc sông Sài Gòn, khép lại một năm nhiều biến động và cũng là dịp để anh gửi lời tri ân đến những người đã cùng đồng hành, ủng hộ trong thời gian vừa qua. Nam ca sĩ xuất hiện cực nổi bật trong outfit hàng hiệu "từ đầu đến chân" mang phong cách năng động, "nửa kín nửa hở" cùng body săn chắc vạn người mê.

Nathan Lee tổ chức tiệc cuối năm trên du thuyền đầy đẳng cấp

Đáng chú ý, khi được nhiều người hỏi đùa về việc sẽ "bóc phốt" ai trong năm 2022, Nathan Lee khẳng định: "Tôi không phải thánh bóc phốt hay "ông tám" showbiz. Thời gian vừa rồi có chuyện gì trong showbiz mọi người đều vào Facebook hỏi ý kiến tôi, nhưng chuyện gì không liên quan thì tôi sẽ không trả lời". Nam ca sĩ cho biết, bản thân anh không thích dây dưa đến những cái tên không liên quan đến mình, những ồn ào xảy ra trước đây không xuất phát từ anh mà đến từ những người thích ồn ào và những gì mà anh làm chỉ đơn giản là hành động tự bảo vệ bản thân.

Nathan Lee tiết lộ về nhân vật sẽ bị "bóc phốt" và "bài hát" dự tính mua trong năm 2022

Nathan Lee, Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và MC Phương Mai hội ngộ trên du thuyền dịp cuối năm

Bên cạnh đó, trả lời cho câu hỏi liệu sẽ "mua bài" của ai trong năm 2022, Nathan Lee cũng hóm hỉnh cho biết: "Nhà tôi còn mua cả chùm thì bài hát có là nghĩa lý gì". Anh còn nhấn mạnh việc nhạc sĩ bán một bài hát nào đó cho người khác thực chất không chỉ là vấn đề về tiền. Trái lại, việc đặt "đứa con tinh thần" đúng nơi, đúng chỗ và cho người xứng đáng thì mới là điều quan trọng nhất.

Nathan Lee nói về việc mua bài hát: "Nhà tôi còn mua cả chùm thì bài hát chẳng là nghĩa lí gì"

Năm 2021 được xem là một năm đầy sóng gió với Nathan Lee khi vướng vào nhiều ồn ào với loạt nghệ sĩ đình đám như Thu Minh, Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Xuân Lan...

Mặc dù trải qua năm 2021 đầy "giông bão", nhưng Nathan Lee vẫn vui vẻ tiết lộ chuyện "thầm kín" trong bữa tiệc cuối năm trên du thuyền

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nathan Lee vừa thông báo bản thân đã tiếp xúc với nhiều ca nhiễm Omicron trên cùng chuyến bay khiến người hâm mộ lo sốt vó. May mắn thay, sau nhiều lần test nhanh, nam ca sĩ tiết lộ tình trạng của mình vẫn "âm như số dư tài khoản trước Tết" làm ai nấy không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

Nam ca sĩ ngay lập tức cập nhật tình hình sức khỏe gửi đến cộng đồng mạng

Nathan Lee có gia thế "siêu khủng", nhà dát vàng khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới