SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee tình cảm tiễn 'vợ' đi công tác nước ngoài

Thứ bảy, 16/04/2016 06:53

Nathan Lee tận tình đưa MC Phương Mai ra sân bay quốc tế đi nước ngoài chiều qua (15/4).

Nathan Lee - Phương Mai đã gắn bó với nhau hơn 6 năm nay, kể từ khi giải Vàng Siêu mẫu mới “chân ướt chân ráo” vào Nam lập nghiệp. Cặp đôi cũng phủ nhận tin đồn hẹn hò dù luôn xuất hiện cùng nhau trên sân khấu cũng như ngoài đời thường, thậm chí còn ngọt ngào gọi nhau là "vợ chồng" trên trang cá nhân. Nathan Lee từng chia sẻ trên sóng truyền hình quốc gia rằng, mối quan hệ tình cảm giữa anh và nữ MC còn thiêng liêng hơn cả tình yêu, rằng với anh, cô đúng là một người tri kỷ.

Nathan Lee "tháp tùng" MC Phương Mai ra sân bay

Thường được biết đến là một trong số ít những người đẹp showbiz thường xuyên ăn vận giản dị, thậm chí luôn để mặt mộc khi ra đường, Phương Mai bỗng dưng bị bắt gặp tại sân bay với trang phục như... đi dự tiệc và gương mặt được trang điểm kĩ lưỡng.

Về sự “làm quá” này của mình, Phương Mai phân trần: “Cô vừa kết thúc công việc dẫn chương trình ở một sự kiện và ngay sau đó phải đáp chuyến bay qua Singapore tham dự 1 buổi tiệc khác vì thời gian quá gấp rút nên cô không kịp có thời gian thay đồ”.

Phương Mai cũng đồng thời chia sẻ về kế hoạch “tấn công” vào các chương trình, sự kiện quốc tế của mình. Với khả năng nói tiếng Anh như người bản địa, cô đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong chương trình 8 Ielts và đã tiếp tục được mời host cho một chương trình về văn hoá trên kênh Go Asean của Malaysia.

Nathan Lee - người bạn thân thiết luôn sát cánh cùng cô trong mọi giai đoạn của sự nghiệp - rất ủng hộ quyết định này của Phương Mai. Anh cũng tranh thủ dành thời gian ra sân bay tiễn “vợ”.

Sau thành công của MV triệu view “MDD'”, nam ca sĩ đang rất bận rộn với lịch diễn cũng như khâu chuẩn bị cho album mới. “Ông hoàng Opera” cũng sẽ có chuyến lưu diễn các tỉnh miền Trung vào tuần sau.

Xem thêm Nathan Lee diện hàng hiệu 'từ đầu tới chân' ra sân bay

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới