SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee ủng hộ bà Phương Hằng kiện những nghệ sĩ không liên quan tới câu chuyện nhưng công khai thoá mạ tục tĩu

Thứ năm, 03/06/2021 13:18

Ca sĩ Nathan Lee đã có chia sẻ về việc một số nghệ sĩ công khai thóa mạ bà Phương Hằng.

Thời gian vừa qua, chuyện bà Phương Hằng "khẩu chiến" với một số nghệ sĩ Việt đã khiến cư dân mạng xôn xao. Một số người bị bà Phương Hằng nhắc tới trong livestream đã lên tiếng. Ngoài ra, cũng có một số nghệ sĩ không liên quan đến câu chuyện của bà Phương Hằng cũng có những status ẩn ý hoặc công khai chỉ trích vợ ông Dũng 'lò vôi'.

Status trên trang cá nhân Hiệp Gà, nghệ sĩ Đức Hải khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Đáng chú ý là việc trang cá nhân của nghệ sĩ Đức Hải có status chửi tục tĩu bị cho là ẩn ý nhắm đến bà Phương Hằng. Hay Hiệp Gà dùng từ ngữ chợ búa bình phẩm về bà Phương Hằng.

Mới đây, Nathan Lee gây chú ý khi chia sẻ: "Mình ủng hộ chị Hằng kiện tất cả các "nghệ sĩ" không lan quyên tới câu chuyện tuy nhiên rất hào hứng, công khai thoá mạ tục tĩu, chợ búa trên trang cá nhân của họ! Đang họp mà bị bắt thấy những thứ kinh tởm, bẩn cả mắt! Vừa chống dịch vừa chống địch, chuyện nhỏ!".

Nathan Lee ủng hộ bà Phương Hằng kiện những nghệ sĩ không liên quan đến câu chuyện nhưng lại công khai thóa mạ tục tĩu.

Dưới bình luận, Nathan Lee viết thêm: "Anh hùng hảo hớn, toàn chửi xong chối, viết xong xoá!". Ngoài ra, nam ca sĩ còn "cà khịa" về một vụ trộm từng gây ồn ào trong showbiz Việt: "Tuy nhiên... Vui chơi không quên nhiệm vụ. Cho hỏi vụ trộm "tự biên, tự diễn, tự gào rồi tự im ru" tới đâu rồi?".

Nathan Lee "cà khịa" hai người nổi tiếng ở dưới phần bình luận.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới