SAO » Chuyện làng sao

Nathan Lee vẫn chưa chịu ngồi yên, tiếp tục tuyên bố sẽ khiêu chiến với Vũ Khắc Tiệp

Thứ hai, 26/04/2021 18:39

Sau Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn, đến lượt Vũ Khắc Tiệp lọt vào tầm ngắm của Nathan Lee.

Cuộc khiêu chiến cả showbiz của Nathan Lee kéo dài gần 1 tháng qua vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Sau hơn 20 ngày khẩu chiến với Ngọc Trinh trên MXH, Nathan Lee chuyển qua công kích Cao Thái Sơn - nam ca sĩ đầu tiên lên tiếng bênh vực “Nữ hoàng nội y”. Chưa dừng lại ở đó, anh còn rất chịu khó livestream để “bóc trần” các nghệ sĩ, danh sách gồm có: Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, drama tình ái của Thiều Bảo Trâm…

Cho tới trưa ngày 26/4, anh tiếp tục gọi tên Vũ Khắc Tiệp vào cuộc chiến công kích. "Vì không im thì tao cho lên sóng. Mà sóng này là sóng thần, còn tao là Aquaman (một nhân vật siêu anh hùng hư cấu - pv)" - Nathan Lee tuyên bố. Được biết, giữa thời điểm Nathan Lee khẩu chiến căng thẳng với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp là người đứng về phía “Nữ hoàng nội y”. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì, dòng trạng thái tuyên bố khiêu chiến Vũ Khắc Tiệp của Nathan Lee đã “lặn mất tăm” trên trang cá nhân.

Nathan Lee khiêu chiến Vũ Khắc Tiệp. Vậy nhưng, chia sẻ này đã biến mất khỏi trang cá nhân của anh sau vài giờ đăng tải.

Trước đó, vào tối ngày 24/4, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã livestream và cho biết đang rất bận nên không có thời gian quan tâm đến những câu chuyện xung quanh.

Dạo gần đây, Nathan Lee rất chịu khó livestream và lần nào cũng lôi một nhân vật trong Vbiz ra công kích.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới