SAO » Chuyện làng sao

“Né” scandal, sao Việt bỗng dưng xù show

Chủ nhật, 16/09/2012 13:55

Có nghìn lý do để sao bỗng dưng trở thành người thất hứa, tự xù show. Có sao hủy show vì scandal của đồng nghiệp, có sao bất ngờ bị truyền hình nói không vào phút chót… để né tránh scandal.

Thủy Tiên hủy show vì scandal của… đồng nghiệp

Dự kiến sẽ tham gia chương trình ca nhạc Ngàn sao hội tụ do ca sĩ Thanh Thảo tổ chức vào tháng 4 vừa qua, nhưng sau đó ca sĩ Thủy Tiên đã tự ý bỏ show diễn này mà không rõ lí do khiến cho công chúng đưa ra nhiều nghi vấn đa chiều.

Liveshow Ngàn sao hội tụ gây được sự chú ý bởi nó có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt như: Quang Dũng, Thanh Thảo, Thu Minh…bên cạnh đó show diễn này còn tạo được sức hút đặc biệt bởi có sự góp mặt Thụy Anh, Thủy Tiên- những nhân vật khiến cho showbiz Việt “dậy sóng” vào đầu năm 2012.

Được sắp xếp hát vị trí vedette trong đêm trình diễn, nhưng sau đó Thủy Tiên đã không xuất hiện trong đêm Ngàn sao hội tụ làm cho nhiều khán giả đến thưởng thức chương trình cảm thấy rất bất ngờ. Lên tiếng xin lỗi vì đồng nghiệp của mình không đến biểu diễn, Thanh Thảo cũng tâm sự với khán giả rằng sau 15 năm đi hát và tổ chức sự kiện đây là lần đầu tiên cô gặp phải sự việc như thế này.

Dù không đưa ra bất cứ một lí do gì về vấn đề mình bỏ show, song nhiều thông tin bên lề đã cho biết rằng Thủy Tiên không tham gia Ngàn sao hội tụ 2012 vì scandal “con rơi” của Ngô Kiến Huy. Và cũng bởi nữ ca sĩ “Giấc mơ tuyết trắng” có chung quản lý với học trò cũ của ca sĩ Thanh Thảo. Cũng có nhiều giả thiết được đưa ra rằng, Thủy Tiên đã cố tình hủy show để “hạn chế” sự xuất hiện sau khi sự việc chiếc đồng hồ 4 tỷ của cô khiến cho truyền thông trong nước “đứng ngồi không yên”.

Trang Nhung, Ngân Khánh “bắt tay nhau” hủy show

Hội tụ những gương mặt nóng bỏng của làng giải trí Việt, chương trình ca nhạc Vũ điệu đường cong diễn ra vào đầu tháng 9 tại Hà Nội và Hải Phòng còn gây sốc bởi băng rôn quảng cáo cho show diễn này gắn mác 18+ và cấm phụ nữ đoan trang. Có tên trong danh sách ca sĩ biểu diễn cho chương trình nhưng vì không muốn danh tiếng của mình tiếp tục dính vào scandal sau nghi án bán dâm nghìn đô, Ngân Khánh và Trang Nhung đã lần lượt rút tên ra khỏi show diễn hoành tráng này.

Khai pháo cho việc bỏ show ở Vũ điệu đường cong, Trang Nhung thẳng thắn chia sẻ với công chúng rằng cô rất hào hứng tham gia biểu diễn trong chương trình này song ngay sau khi nhận được thông tin băng rôn quảng cáo cho show diễn này tại Hải Phòng “có vấn đề” vì thế Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 đã ngay lập tức rút lui để tránh tai tiếng.

Nối gót Trang Nhung, Ngân Khánh cũng vội vàng xin rút khỏi danh sách biểu diễn tại show Vũ điệu đường cong để không bị cuốn vào vòng tai tiếng. Việc tự động bỏ show của hai người đẹp này cũng là điều dễ hiểu bởi Trang Nhung và Ngân Khánh mới bị dính vào một scandal động trời của làng giải trí và những người đẹp này đang phải rất nỗ lực để làm đẹp lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Cao Thái Sơn không lên truyền hình để né dư luận

Từng có tên trong danh sách khách mời sẽ trình diễn trong Bước nhảy hoàn vũ 2012, nhưng sau đó Cao Thái Sơn đã phải lỗi hẹn với sân chơi truyền hình thực tế này bởi anh liên tiếp bị dính vào những scandal động trời.

Theo thông tin bên lề, thì Ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã mời Cao Thái Sơn đến trình diễn ca khúc Unchained melody trong liveshow 8 của chương trình. Háo hức để thể hiện tài năng hát nhạc kịch của mình, song đúng thời điểm đó Cao Thái Sơn lại bất ngờ làm dậy sóng dư luận bằng scandal “giới tính” và bị tố lừa tiền. Chưa biết rõ sự việc đó đúng sai như thế nào, nhưng vì sức ép của dư luận quá lớn Cao Thái Sơn đã không tham gia biểu diễn tại Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Sau khi scandal cá nhân tạm lắng xuống, Cao Thái Sơn lại gây ồn ào với scandal hát nhép trong một chương trình ca nhạc lớn. Cũng chính vì sự việc này mà Cao Thái Sơn đã không thể xuất hiện trong Sao Mai điểm hẹn 2012 với tư cách khách mời khi anh được Ban tổ chức cuộc thi này mời hát song ca với ca sĩ trẻ Phạm Nam Hùng trong đêm gala.

vnmedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới