SAO » Chuyện làng sao

Negav bồi thường bao nhiêu tiền sau phát ngôn và lùm xùm chấn động showbiz?

Thứ sáu, 04/10/2024 08:43

Sau những scandal quá ồn ào, Negav đang đối mặt với việc bồi thường tổn thất cho các nhãn hàng mà anh là đại diện hình ảnh.

Dù liên tục lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn gây bão và những lùm xùm không hay nhưng Negav vẫn bị cư dân mạng kêu gọi tẩy chay khỏi showbiz. Về việc Negav có tham gia đêm concert thứ 2 cùng các Anh trai hay không vẫn đang bỏ ngỏ. Hiện nam rapper cũng đã khóa tất cả trang cá nhân, chỉ duy nhất Fanpage gần 500 nghìn người theo dõi là còn hoạt động.

Điều nghiêm trọng hơn cả là các nhãn hàng hợp tác đại diện và tổ chức sự kiện với Negav đã xóa hình ảnh của anh khỏi mọi nền tảng. Một số sự kiện công bố Negav trình diễn nay cũng "không cánh mà bay". Với động thái này của nhãn hàng, nhiều người trong ngành còn dự đoán Negev phải đối diện với việc đền bù những điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng với nhãn hàng.

Nhiều người tò mò việc Negav phải bồi thường bao nhiêu tiền sau phát ngôn và lùm xùm chấn động showbiz

Negav hiện đang đối mặt với khó khăn trong sự nghiệp.

Việc hợp tác giữa nghệ sĩ/KOL với nhãn hàng sẽ phải kí kết hợp đồng đảm bảo hình ảnh và quyền lợi cho nhau. Phía nghệ sĩ/KOL có nghĩa vụ đảm bảo hình ảnh "sạch scandal". Negav vấp phải loạt phốt hiện tại, nhiều người cho rằng tùy thuộc vào cách thỏa thuận giữa Negav với nhãn hàng mà sẽ có mức độ đền bù khác nhau. Nhẩm tính sơ sơ chuyện đền bù của anh chàng này cũng phải tính tới con số tiền tỉ. Đó là chưa kể các show và sự kiện bị huỷ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới