SAO » Chuyện làng sao

Negav có gia thế khủng và phủ hàng hiệu khiến dân tình choáng: Lộ ảnh thực tế ngôi nhà đang sống ra sao?

Thứ sáu, 11/10/2024 10:24

Thông tin về gia thế Negav khiến dân tình phải choáng ngợp. Tuy nhiên, đây mới chỉ là tin đồn.

Scandal của Negav đã là chấn động showbiz Việt liên tục nhiều ngày liền. Dân tình không ngại ngần "đào xới" mọi thông tin có liên quan đến nam ca sĩ này. Anh chàng được đồn là "cậu ấm" và có cuộc sống hào nhoáng với hàng hiệu phủ người.

Khi nhận xét về Negav, các đồng nghiệp xung quanh luôn dùng chữ "giàu" để miêu tả. Ngay cả Lý Nhã Kỳ, Trấn Thành, những đại gia của Vbiz cũng phải trầm trồ "xin vía" từ Negav. Bố mẹ nam rapper được cho là chủ của một trung tâm thương mại. Anh chàng đích thực là "thiếu gia ở đường Sư Vạn Hạnh". Căn nhà mà bố mẹ của Negav đang sinh sống nằm trong khu phố yên tĩnh tại TP Hồ Chí Minh. Cơ ngơi này cao 3 tầng và có cấu trúc khá đơn giản như những căn khác trong khu phố. Tầng trệt của căn nhà được gia đình sử dụng để kinh doanh nhưng hoạt động khá kín đáo, không có bảng hiệu. Gần nhà của Negav có một vài nhà nghỉ, khách sạn đang hoạt động.

Trước đó trên trang cá nhân, mẹ của Negav cũng thường xuyên chia sẻ công khai không gian bên trong tổ ấm lên mạng xã hội. Khu vực phòng khách cũng trưng bày đồ dùng và nội thất giản dị, không phải những món xa xỉ. Ngoài bố mẹ thì người thân và anh em của Negav cũng sinh sống tại đây.

Negav với hàng hiệu phủ người, nhiều món trị giá cả tỷ.

Cơ ngơi nhà Negav cực hoành tráng.

Một lần hiếm hoi, Negav từng thổ lộ về gia cảnh của bản thân: "Sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng tôi không phải là đứa trẻ được nuông chiều, muốn gì có đó. Từ nhỏ mẹ đã dặn tôi rằng nếu muốn mua món đồ mình thích thì phải tự kiếm tiền. Tôi luôn nhớ điều đó và tự nhủ sau này phải kiếm thật nhiều tiền. Bây giờ tôi đã có thể tự mua được món đồ mình thích. Thật ra, bố mẹ cũng tiếc tiền khi thấy con trai xài đồ hiệu nhưng tôi cũng giải thích quần áo, phụ kiện chủ yếu để phục vụ công việc, xây dựng hình ảnh thôi".

Dân tình biết Negav giàu vì luôn vác lên người cây đồ hiệu xa xỉ, ngay cả phụ kiện đi kèm như chiếc vali cũng phải đến từ thương hiệu đắt đỏ giá 300 triệu. Không chỉ thế, anh chàng cò có bộ sưu tập đồng hồ giá tính hàng tỷ đồng, thậm chí là chục tỷ. Negav (tên thật là Đặng Thành An, sinh năm 2001) là rapper đi lên cùng tổ đội GERDNANG của HIEUTHUHAI.

Thế nhưng điều gây tò mò là, khi hỏi nhiều người sinh sống tại khu phố về chuỗi khách sạn của gia đình Negav thì mọi người đều trả lời không biết hoặc không rõ. Có người còn tỏ vẻ bất ngờ trước thông tin gia đình Negav có chuỗi khách sạn. Chính vì thế gia thế bí ẩn của Negav càng khiến nhiều người nghi ngờ muốn tìm hiểu rõ thực hư.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới