SAO » Chuyện làng sao

Nét mặt tươi cười rạng rỡ của Hoàng tử Harry khi sóng đôi cùng một người phụ nữ xinh đẹp trong lúc Meghan đang ở cữ gây xôn xao

Chủ nhật, 19/05/2019 09:02

Trong đám cưới Hoàng gia ở Windsor, nét mặt của Hoàng tử Harry lại tươi cười rạng rỡ đến bất ngờ; sự thật là gì?

Mới đây, Hoàng tử Harry đã bất ngờ xuất hiện tại đám cưới Hoàng gia ở Windsor. Đây là hôn lễ của tiểu thư Gabriella Windsor với hôn phu Thomas Kingston tại nhà nguyện St George. Buổi lễ được diễn ra trang trọng, tôn nghiêm đúng khí chất Hoàng gia dù niềm vui âm ỉ của các khách mời vẫn ánh lên qua từng nụ cười, ánh mắt. Là một trong những nhân vật khách mời của sự kiện - Hoàng tử Harry có những biểu cảm rất vui vẻ và thoải mái khi đi cùng nữ diễn viên Sophie Winkman.

Hoàng tử Harry gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh nữ diễn viên xinh đẹp Sophie Winkman.

Sophie Winkman mặc một chiếc váy xanh nhạt của Catherine Walker kết hợp với một chiếc mũ kiểu cách độc đáo. Hoàng tử Harry không ngừng trò chuyện với Sophie một cách rất tâm đầu ý hợp. Mặc dù Sophie Winkman lớn hơn Hoàng tử Harry 4 tuổi và đã kết hôn năm 2009 nhưng người dùng mạng vẫn nhiệt tình mong họ là một cặp đôi thực thụ. Nhiều ý kiến cho rằng trông cả hai vô cùng đẹp đôi, tương xứng ngoại hình với nhau.

Thậm chí, có người còn cho rằng Hoàng tử Harry tích cực hoạt động trở lại khi con trai mới sinh của anh chỉ mới 12 ngày tuổi với mục đích là trốn tránh nhiệm vụ là một ông bố bỉm sữa. Hoàng tử Harry được khen vui vẻ hơn khi không có Meghan đi cùng.

Cô dâu Gabriella Windsor xinh đẹp trong hôn lễ được tổ chức ngày 18/5.

Được biết, trong hôn lễ này còn có sự góp mặt của vợ chồng Nữ hoàng Anh, vợ chồng em gái Công nương Kate, Công chúa Beatrice đi cùng mẹ và bạn trai, Công chúa Anne... Cô dâu Gabriella Windsor được khen ngợi khi lựa chọn bộ váy cưới tinh tế, tuyệt đẹp không thua kém chiếc váy cưới của Meghan cách đây 1 năm về trước.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới