SAO » Chuyện làng sao

Netflix phải hủy bỏ show của Meghan vì giá cổ phiếu tụt dốc không phanh

Thứ hai, 02/05/2022 11:04

Tưởng chừng sẽ 'ăn nên làm ra' sau khi ký hợp đồng 3 ngàn tỷ với Meghan Markle nhưng không ngờ Netflix lại gặp phải 'quả đắng'.

Theo trang tin Deadline, mới đây Netflix đã phải hủy bỏ series hoạt hình của Meghan mang tên "Pearl" (Ngọc trai), được sản xuất bởi Archewell Productions kết hợp với David Furnish - bạn đời đồng giới của Elton John.

Netflix phải hủy bỏ show của Meghan vì giá cổ phiếu và lượt người dùng tụt dốc không phanh

Công ty Archewell Productions được Harry và Meghan thành lập để sản xuất các bộ phim tài liệu và show truyền hình, trong đó "Pearl" là dự án phim hoạt hình đầu tiên.

Bộ phim kể về một cô bé 12 tuổi khám phá về lịch sử của những người phụ nữ nổi tiếng trong lịch sử, tuy nhiên dự án đã bị hủy bỏ từ trong trứng nước sau khi Netflix đối diện với một đợt sụt giảm nghiêm trọng khi mất đi hơn 200.000 lượt người đăng ký sử dụng. Bên cạnh đó, giá cổ phiếu cũng sụt giảm 50% chỉ trong một tháng.

Trước đó, Meghan từng phát biểu về series này một cách đầy nhiệt huyết: "Giống như rất nhiều cô bé ở tuổi đó, nữ chính Pearl sẽ ở trên chuyến hành trình tự khám phá bản thân khi cô vượt qua những thử thách trong cuộc sống. David Furnish và tôi rất háo hức mang đến series đặc biệt này cho khán giả".

David Furnish cũng nói thêm: "Meghan, Công tước phu nhân xứ Sussex và tôi rất tâm huyết về việc mang đến những câu chuyện tích cực và truyền cảm hứng của những người phụ nữ phi thường trên thế giới đến khán giả ở mọi lứa tuổi".

David Furnish và 'ông hoàng Pop' Elton John

Với những thông tin đã được tiết lộ về "Pearl", bộ phim được cho là câu chuyện của Meghan về chính cuộc đời mình, ít nhất là phần tuổi thơ của cô. Tên của Meghan có nguồn gốc từ một cái tên Hy Lạp là Margaret, mang ý nghĩa "Ngọc trai" (margaritēs), trong tiếng Anh chính là "Pearl".

Đây không phải lần đầu tiên Meghan chọn cách viết ra những câu chuyện từ chính cuộc sống của mình, trước đó cô đã xuất bản cuốn sách cho trẻ em "The Bench" kể về mối quan hệ giữa Harry và các con.

Meghan khi ký thương vụ trị giá đến 135 triệu USD (hơn 3.100 tỷ đồng), tuy nhiên giờ đây đã đứng trước trắc trở đầu tiên. Bên cạnh show của Meghan, Netflix cũng phải hủy bỏ 2 show cho trẻ em khác và sa thải nhiều nhân viên của mình.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới