SAO » Chuyện làng sao

Netizen bàn tán về cuộc sống hiện tại của dàn diễn viên đóng cùng Phương Oanh trong 'Quỳnh búp bê'

Thứ ba, 18/07/2023 11:24

Từng đóng vai phụ cho Phương Oanh trong 'Quỳnh búp bê' nhưng đến hiện tại Doãn Quốc Đam, Thanh Hương, Duy Hưng... đều đã có những vai diễn riêng, ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả.

"Quỳnh búp bê" là bộ phim truyền hình dài tập của đạo diễn Mai Hồng Phong được phát sóng trên sóng VTV năm 2018. Ngay khi lên sóng, bộ phim đã tạo hiệu ứng đặc biệt và được khán giả đón nhận dù đề cập đến một khía cạnh khá mới mẻ.

Sau phim "Quỳnh búp bê", Thanh Hương, Doãn Quốc Đam, Duy Hưng đều tiếp tục có những bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất.

Đến hiện tại, khi nhìn lại dàn diễn viên của "Quỳnh búp bê", một diễn đàn đã chia sẻ bài viết với nội dung: "Mới năm đó trong "Quỳnh búp bê" họ còn làm kép phụ cho Phương Oanh. Giờ thì anh Đam nhảy lên hàng chính, đang sale xe ô tô sập sàn bên VTV3, chị Hương bốc vác chợ Đồng Xuân mới cưới chồng, anh Hưng lên phó’s lãnh đạo... Còn chị Oanh đã lên phu nhân Shark! Nói chung là trừ nữ chính ra thì ai cũng tỏa sáng trên màn ảnh!".

Sau "Quỳnh búp bê", dàn diễn viên đều có hướng đi riêng.

Tuy nhiên, nhiều dân mạng mừng cho Phương Oanh khi ngưng diễn xuất, cô cũng có hướng đi hạnh phúc cho riêng mình.

Thành công của "Quỳnh búp bê", đã đưa cuộc sống của Phương Oanh bước sang một ngã rẽ mới. Cô liên tiếp nhận các dự án phim truyền hình mới, tiếp tục ghi dấu ấn với "Hương vị tình thân".

Nhưng đến hiện tại, Phương Oanh đã gần như vắng bóng để vun vén cho gia đình. Trải qua nhiều sóng gió, Phương Oanh và Shark Bình vẫn duy trì được mối quan hệ, tình cảm ngày càng bền chặt và quyết định đăng ký kết hôn cách đây không lâu.

Còn về Doãn Quốc Đam, "Quỳnh búp bê" anh gần như "phủ sóng" trên màn ảnh nhỏ với loạt vai diễn đa dạng. Gần nhất là vai Thành - nhân viên bán ô tô trong "Gia đình mình vui bất thình lình". Phân cảnh mới nhất, Thành giữ Khải để Trâm Anh dành cho gã "sở khanh" một cái tát đau điếng. Nhiều khán nhận xét rằng, trong phân đoạn này họ thấy hình bóng của Cảnh "bảo kê"- nhân vật từng gây "sốt" màn ảnh do Doãn Quốc Đam đóng trong phim "Quỳnh búp bê".

Thanh Hương ghi dấu ấn với vai nữ chính trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" - Luyến lươn. Trong tập cuối mới lên sóng, Luyến lươn đã có đám cưới hạnh phúc với Lưu (Hoàng Hải).

Trong "Ga-ra hạnh phúc", Duy Hưng nổi lên với biệt danh "Phó's lãnh đạo". Nhiều người đang chờ mong sự xuất hiện của anh trong phần 2 của "Phố trong làng".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới