SAO » Chuyện làng sao

Netizen bất ngờ đào lại tin nhắn 7 năm trước của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nghe cách nói chuyện ngọt mà phát ghen

Thứ hai, 26/07/2021 08:09

Đoạn tin nhắn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vào năm 2014 khiến dân tình phải xuýt xoa vì quá ngọt ngào.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp vợ chồng có độ "hot" nhất nhì showbiz Việt. Đặc biệt, chuyện tình yêu của cặp đôi đình đám này được ví như cổ tích giữa đời thường vì sau khoảng thời gian 10 năm yêu nhau, cả hai đã chính thức kết hôn và hạ sinh một "tiểu công chúa" siêu cưng tên Winnie khiến dư luận vô cùng ngưỡng mộ.

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào lại đoạn tin nhắn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng từ năm 2014, tức là 5 năm kể từ khi cả hai chính thức hẹn hò. Có thể thấy, dù ở bất kì giai đoạn nào, "ông chồng quốc dân" vẫn luôn khiến netizen phải trầm trồ vì những cử chỉ cũng như lời nói "tình bể bình", chứng minh tình yêu mãnh liệt với Đông Nhi. Thời điểm đó, nam ca sĩ còn gọi bà xã bằng danh xưng siêu ngọt là "bé", ai nghe mà không ghen tị.

Tin nhắn ngọt phát ghen của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến dân tình thích thú

Có thể thấy, hành trình từ lúc yêu đến kết hôn của Ông Cao Thắng - Đông Nhi như tia sáng cứu cánh cho netizen có thêm niềm tin vào tình yêu đích thực giữa hàng tá chuyện tình tan vỡ của nhiều cặp đôi khác trong showbiz. Giờ đây, nhìn cuộc sống hôn nhân siêu hạnh phúc của cả hai, hoàn toàn có thể khẳng định một điều rằng họ sinh ra là dành cho nhau.

Tình yêu của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi là điều mà nhiều chị em ao ước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới